Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Khắc phục mắt một mí bằng cách nào để hiệu quả an toàn

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Trang điểm mỗi khi ra ngoài đã thành thói quen của mình. Đặc biệt, với đôi mắt một mí mình hay phải dán mi giả hoặc kẻ viền mắt để mắt trông to hơn nên rất mất thời gian. Mình thấy buồn lắm và mệt mỏi mỗi khi trang điểm, hay lúc chụp ảnh mắt bạn bè mình thi thu hút với cặp mắt long lanh các kiểu còn mình thì trông ủ rũ.Với trường hợp của mình thì cải thiện mắt một mí bằng cách nào? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất từ trung tâm thẩm mỹ.

( Thu Trang – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Thu Trang !
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của website nang-mui.com. Chúng  tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.
Trước tiên, với trường hợp mắt một mí bé, nhỏ không thấy mí của bạn thì bạn có thể cải thiện thành mí to bằng phương pháp Bấm mí hay Nhấn mí.
Về thực chất của phương pháp này là bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, thao tác nhẹ nhàng tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắp. Do đó khi bạn mở mắt sẽ có mí rõ ràng tự nhiên.
Tùy từng cơ sở thẩm mỹ mà tên gọi của phương pháp này sẽ được gán với những cái tên khác nhau: có thể là Bấm mí Hàn Quốc hay Nhấn mí…Tuy nhiên về cơ bản chúng vẫn là một và được thực hiện theo các bước:
– Đầu tiên bác sĩ đo vẽ, tạo cung bấm mí hài hòa với từng gương mặt khách hàng.
– Sau đó, là bước gây tê nhẹ nhàng. Bạn sẽ không còn cảm giác đau hay khó chịu thực hiện.
– Tạo liên kết giữ mí mắt và cơ nâng mí bằng chỉ tự tiêu.
– Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút , kết quả mí mắt sẽ giữ được lâu dài và ổn định. Sau khi thực hiện kỹ thuật, mi mắt sưng nề nhẹ và sẽ hết sau một tuần đầu.
Để có được đôi mắt hai mí to tròn, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiến hành thực hiện đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!
Xem Thêm:
Chuyên mục tư vấn

1 nhận xét:

  1. Mắt mình từ nhỏ đã là mắt 1 mí rất nhỏ, khiến mình rất buồn rầu. Cho mình hỏi là mình có thực hiện bấm mí mắt được không và bấm mí mắt giá bao nhiêu?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer