Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Phương pháp nâng ngực nội soi an toàn khoa học cho phái đẹp

Phương pháp nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp nâng ngực phổ biến, an toàn và hiệu quả hiện nay, giúp bạn có được vòng một căng tròn và đầy hấp dẫn. Công nghệ này đang được ứng dụng rất rộng rãi tại các thẩm mỹ viện trên cả nước, quy trình nâng ngực nội soi này diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả, giúp bạn có được vòng một căng tròn và quyến rũ hơn. Công nghệ này đem lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội nên được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và đông đảo khách hàng áp dụng.
nang nguc noi soi
Quy trình nâng ngực nội soi diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế

Quy trình nâng ngực nội soi diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ tiến hành thăm khám vòng một, xác định kích cỡ rồi đưa ra số đo vòng ngực hợp lý để nâng ngực nội soi. Tại bước này, khách hàng cần nói rõ cho bác sĩ biết về tiểu sử bệnh tật để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất
- Bước 2: Gây mê và rạch một đường nhỏ ở rốn hoặc nách.
Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 2 cm ở rốn hoặc nách.
- Bước 3: Tiến hành phẫu thuật.
 Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật chính xác và nhẹ nhàng hơn. Điều chỉnh khoang và đưa túi ngực vào khoang. Chất liệu được dùng trong nâng ngực nội soi là túi nước biển.
- Bước 4: Bác sĩ kết thúc phẫu thuật bằng vết khâu thẩm mỹ.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer