Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Áp dụng trị mụn thịt Laser CO2 Fractional trong trường hợp nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn.Em tên Trang, năm nay em 25 tuồi nhưng mặt em có khá nhiều mụn thịt, tập trung chủ yếu ở vùng da quanh mắt. Em thấy rất tự ti vì những nốt mụn này. Hôm nọ, nghe bà bác nói có công nghệ Laser Co2 Fractional điều trị mụn thịt hiệu quả lắm. Em cũng muốn được sử dụng dịch vụ này nhưng không biết Laser CO2 Fractional áp dụng điều trị cho trường hợp nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

Trả lời:
Chào bạn Trang !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây áp lực tâm lý, tạo sự tự ti trong giao tiếp, sinh hoạt cho không ít người. Không chỉ vậy, nếu tình trạng mụn thịt kéo dài có thể làm cho làn da của bạn bị lão hóa nhanh hơn, bề mặt da bị thô nhám, lỗ chân lông to hơn, làn da bị sần sùi và sẽ trở lên thiếu sức sống vô cùng. Điều quan trọng hơn là mụn thịt có thể lan rộng ra khắp mặt, xuống cổ, ngực…. Do đó, điều trị mụn thịt nhanh chóng, kịp thời dứt điểm là vấn đề được nhiều người

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional áp dụng cho trường hợp nào?

Laser Co2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ này đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA với quy trình thực hiện đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện.
Công nghệ Laser Co2 Fractional có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, tia laser mỏng, cùng với khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết, loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt và ngăn ngừa không cho chúng tái phát trở lại mà không hề gây ra xâm lấn, không gây biến chứng, không để lại sẹo giúp làn da săn chắc, mịn màng.
Laser Co2 Fractional có khả năng trị mụn thịt quanh mắt ở mức độ nặng, mụn thịt ở những vùng khác ở mức độ nặng hoặc nhẹ và ở cả nam và nữ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng mụn thịt ở mũi như trường hợp của bạn có thể hoàn toàn chữa khỏi bằng công nghệ laser co2 Fractional.
Chỉ với khoảng từ 45-60 phút, bạn hoàn toàn có thể triệt tiêu tận gốc mụn thịt và mang về cho mình 1 làn da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng.

Chúc bạn trị mụn thịt hiệu quả !

Xem Thêm:
>> Bí quyết trị mụn thịt đơn giản siêu tiết kiệm cho chị em phụ nữ
>> Tổng hợp các cách trị mụn thịt tại nhà siêu hiệu quả
Bác sĩ tư vấn
Chuyên mục: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer