Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Phương pháp trị nám da hiệu quả bằng công nghệ Laser YAG

Laser YAG là công nghệ trị nám da hiệu quả,an toàn đã được thế giới kiểm chứng và tin dùng trong nhiều năm qua. Và được coi là phương pháp trị nám da hiệu quả nhất tại việt nam. Quy trình trị nám da bằng công nghệ Laser YAG diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của FDA.

Laser YAG là công nghệ trị nám da tận gốc, an toàn, hiệu quả, đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sau khi được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận, Laser YAG càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
Laser YAG có sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF giúp trị nám da một cách tổng thể, đem lại hiệu quả cao nhất sau điều trị, đồng thời giúp bạn có được làn da trắng sáng, đều màu và mền mịn hơn. Quy trình trị nám da bằng công nghệ Laser YAG diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của FDA.
tri nam da
Công nghệ Laser YAG trị nám da hiệu quả
- Bước 1: Tiến hành tẩy da chết, loại bỏ căn bã ở lỗ chân lông bằng cách sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng và xông hơi. Cách này giúp cho các dưỡng chất và năng lượng của tia Laser YAG dễ thẩm thấu vào da hơn.
- Bước 2:  Phun oxy tinh khiết và tinh chất làm sáng da. Bước này giúp giải độc cho tế bào, tăng cường độ ẩm cho da, tái tạo da, các tinh chất làm sáng da sẽ nuôi dưỡng làn da sáng từ bên trong, loại bỏ sắc tố nám da.
- Bước 3: Áp dụng công nghệ siêu kim cương. Công nghệ này sẽ lấy đi các vết nam trên bề mặt da, giúp các tinh chất, oxy tinh khiết vào sâu tận lớp hạ bì da, hồi sinh tế bào già cỗi, giúp làn da trở nên căng tràn sức sống.
- Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser YAG vào vùng da cần điều trị. Tia sáng Laser YAG sẽ tác động vào tận sâu lớp hạ bì, loại bỏ chân nám, phá vỡ cấu trúc gây lên nám và loại chúng ra khỏi cơ thể.
- Bước 5: Đắp mặt nạ vàng nano. Bước này sẽ giúp tăng độ âm cho da và giúp làn da trở nên chắc khỏe hơn.
- Bước 6: Chiếu ánh sáng sinh học lên vùng trị liệu.
- Bước 7: Thoa kem dưỡng có chứa thảo dược để giúp tái tạo da, giúp làn da trở nên trắng sáng và mền mịn.
Tìm hiểu Thêm:
>> Bật mí bí quyết trị nám da bằng gừng tươi cực kì đơn giản
>> Phương pháp trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser hiện đại
Nguồn:http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer