Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Phương pháp gọt mặt V-line Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn. Em tên là Quỳnh Như năm nay 26 tuổi. Em sở hữu gương mặt rất thô và khá vuông vức. Dạo gần đây thấy nhiều người đi gọt mặt và sở hữu gương mặt V-line rất đẹp, nên em đã suy nghĩ và quyết định đi gọt mặt. Nhưng em còn băn khoăn không biết gọt mặt V-line Hàn Quốc tại các thẩm mỹ viện uy tín thường có giá bao nhiêu tiền? Rất mong sớm nhận được câu trả lời của các bác sĩ. (Xuân Mai – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Quỳnh Như !
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Với những khuôn mặt góc cạnh và vuông vức như của bạn thì gọt mặt V-line là phương pháp hữu hiệu nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt thon gọn như mong ước.
Gọt mặt V-line là kỹ thuật giúp tạo dáng khuôn mặt hài hòa với cơ thể, thường tiến tiến hành dựa trên việc cắt chỉnh xương hàm, góc hàm và xương cằm để tạo hình khuôn mặt. Nếu xương hàm và góc hàm to và bè thì phẫu thuật cắt xương hàm và góc hàm là chủ yếu. Nếu xương cằm to bè thì phẫu thuật cắt xương cằm là cần thiết. Nếu cằm dài nhưng đưa về trước nhiều thì các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt xương cằm. Ngoài ra nếu xương cằm quá ngắn thì cần làm thêm phẫu thuật hàm mặt để đưa xương cằm ra phía trước.
Bên cạnh đó, gọt mặt V-line là phương pháp phẫu thuật nội soi hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn so với phẫu thuật thông thường. Do vậy, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.
Vậy chi phí gọt mặt bao nhiêu tiền?
Thông thường, chi phí gọt mặt tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín dao động từ 60 – 70 triệu đồng và thời gian thực hiện kéo dài từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
Để có được khuôn mặt thanh tú như ý muốn, bạn nên đến với những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín trong phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-line để nhận được sự tư vấn và dịch vụ tốt nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Xem Thêm:
>> Vẻ đẹp khả ái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm hiện đại
>> Phương pháp phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer