Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Bí quyết tẩy lông nách an toàn hiệu quả cho phái đẹp

Bạn không may mắn phải sở hữu hormone nam testosterone quá nhiều cũng sẽ kích thích sự “lớn mạnh” của lông, gia tăng kích thước và tăng cường hình thành màu lông trên cơ thể. Để thoát khỏi tình trạng này bạn hãy tham khảo những cách làm miếng dán tẩy lông nách mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

1. Tẩy lông nách bằng đường, chanh, nước

tu-tay-la-mieng-dan-tay-long-nach-toan-va-hieu-qua
Trộn đường, chanh, nước thành một hỗn hợp đặc sánh
Trộn đường, chanh, nước thành một hỗn hợp đặc sánh. Bôi hỗn hợp này lên miếng dán và dán lên nách. Sau 15 bóc miếng dán hỗn hợp này ra theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch làn da. Bạn có thể áp dụng 2 lần một tuần để tẩy lông nách vĩnh viễn sạch sẽ.

2. Tẩy lông nách bằng mật ong, chanh

tu-tay-la-mieng-dan-tay-long-nach-toan-va-hieu-qua
Dùng hỗn hợp chanh và mật ong để tẩy lông nách
Tạo ra một hỗn hợp từ hỗn hợp mật ong với nước cốt chanh rổi thoa hỗn hợp đó lên nách . sau đó dùng miếng dán thông thường để loại bỏ lông theo hướng mọc của lông. Biện pháo này được áp dụng 2 lần một tuần để triệt lông vĩnh viễn hiệu quả hơn.

3. Tẩy lông nách bằng Bột nghệ, sữa

tu-tay-la-mieng-dan-tay-long-nach-toan-va-hieu-qua
Cách tẩy lông nách bằng bột nghệ và sữa tươi
Trộn bột nghệ với sữa sau đó thoa lên nách có thê massage để bột nghệ và sữa thấm sâu vào trong da. Sau đó rửa sạch với nước rồi dùng miếng dán thông thường để lạoi bỏ lông.

4. Tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng, đường, bột ngô

tu-tay-la-mieng-dan-tay-long-nach-toan-va-hieu-qua
Hòa trộn một lòng trắng trứng, đường và bột ngô cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp sền sệt
Hòa trộn một lòng trắng trứng, đường và bột ngô cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp lên nách để trong vòng 15 đến 20 phút khi hỗn hợp đó bạn có thể nhẹ nhàng bóc hỗn hợp này đi. Cách này giúp bạn tẩy lông nhẹ nhàng và hiệu quả.
Với những cách tẩy lông nách tự nhiên trên, hy vọng bạn có thêm bí quyết “tiêu diệt” lông nách tại nhà. Tuy nhiên, những cách này khá đơn giản nhưng lại mắc phải nhược điểm là không có khả năng loại bỏ được lông triệt để, kết quả không duy trì lâu dài. Sau một thời gian ngắn, nếu bạn không kiên trì thực hiện đều đặn, những sợi lông sẽ tiếp tục mọc trở lại. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi “gốc rễ” các sợi lông vẫn chưa được loại bỏ nên chúng sẽ vẫn tiếp tục phát triển trở lại như bình thường.
Hiện nay, với công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại và triệt lông bằng công nghệ cao đã  trở thành một trong giải pháp làm đẹp khả thi. Thực tế, xu hướng chị em triệt lông bằng công nghệ hiện đại ngày càng nhiều, một trong những công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao, được người dùng tin tưởng lựa chọn đó là công nghệ ánh sáng New E-light. Với khả năng tiêu diệt lông triệt để, nhanh gọn nhẹ nhàng không đau rát, New E-light đã chinh phục được các chị em.

Chúc các bạn chọn cho mình phương pháp tẩy lông nách an toàn hiệu quả!

Xem Thêm:
>> Tiết lộ bí quyết tẩy lông an toàn và hiệu quả từ đường cho phái đẹp
>> Tẩy lông mặt hiệu quả bằng cà chua, bạn đã thử?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer