Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Phương pháp làm kem trộn trắng da cực an toàn cho bạn tại nhà

Dưỡng da tại nhà là việc vô cùng cần thiết giúp các chị em thuận tiện và tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí để chỉnh tu sắc đẹp. Tuy nhiên, nếu không thận trọng bạn sẽ mắc những sai lầm ảnh hưởng tới làn da. Hãy áp dụng phương pháp làm kem trộn trắng da mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây hi vọng  sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Tác dụng làm đẹp của kem trộn trắng da từ bột mì và bột đậu đỏ

bot mi ket hop cung bot dau do cho ban loai kem trong trang da cuc chat
Bột mì có các thành phần làm trắng da hiệu quả
Thành phần của bột mỳ có chứa tới 6,5 gram protein và các axit amin thiết yếu giúp tăng cường lưu thông máu, cấu tạo nên tế bào hồng cầu và làm trắng da toàn thân hiệu quả. Ngoài ra, trong bột mỳ còn chứa nhiều thành phần khác như vitamin nhóm B, vitamin A, D và chất chống oxy hóa rất cần thiết cho bí quyết làm trắng da và cải thiện làn da hiệu quả.
bot mi ket hop cung bot dau do cho ban loai kem trong trang da cuc chat
Bột đậu đỏ có các thành phần làm giảm nếp nhăn, bảo vệ da hiệu quả
Trong khi đó bột đậu đỏ có chứa lượng vitamin C,E lại vô cùng dồi dào.Tác dụng của Vitamin C là khử gốc tự do nguyên nhân chính dẫn tới nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, Vitamin E là yếu tố chống sạm da tốt nhất.  Vitamin B1 giúp thể lực từng tế bào khỏe hơn, giúp tăng miễn dịch cơ thể,B6 giúp da làng mịn hơn rất nhiều.
Công thức 1
Nguyên liệu: 2 thìa bột mỳ, 2 thìa bột đậu đỏ, 2 cốc nước vo gạo, 100ml sữa tươi và một chút tinh dầu thơm mà bạn yêu thích.
Cách làm:
bot mi ket hop cung bot dau do cho ban loai kem trong trang da cuc chat
Thoa đều kem trộn trắng da lên mặt
Bạn trộn đều các nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp sệt mịn. Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, massage nhẹ nhàng để cho kem trộn trắng thấm sâu vào trong da. Để yên trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sáng màu sau nhiều lần sử dụng. đây là cách tắm trắng an toàn cho mọi loại da.
Công thức 2
Nguyên liệu: 2 muỗng canh bột đậu đỏ, 2 muỗng bột mì, 1 lòng trắng trứng gà, 1 muỗng cà phê nước chanh.
Cách làm:
bot mi ket hop cung bot dau do cho ban loai kem trong trang da cuc chat
Kem trộn trắng da từ bột đậu đỏ, bột mì, trứng gà…
Bạn trộn đều các nguyên liệu trên, có thể thêm một chút sữa tươi cho hỗn hợp không bị quánh. Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, massage nhẹ nhàng. Duy trì mặt nạ trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện phương pháp này khoảng 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả làm đẹp da tốt nhất.
Với những nguyên liệu dễ tìm và một chút tinh tế trong cách thay đổi công thức là bạn đã có ngay cho mình tuyệt chiêu làm kem trộn trắng da vô cùng an toàn và hiệu quả.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer