Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Một số những chú ý cần biết trước và sau khi hút mỡ

Phương pháp hút mỡ là giải pháp thẩm mỹ hiện đại có thể nhanh chóng loại bỏ những vùng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên thì hút mỡ như thế nào mới là khoa học và an toàn tuyệt đối, bởi vậy hãy bổ sung kiến thức chăm sóc cho mình trước khi thực hiện biện pháp hút mỡ các bạn nhé.

 Một số lưu ý trước khi hút mỡ

- Lựa chọn công nghệ hút mỡ an toàn và tiên tiến nhất để đảm bảo kết quả tối ưu, như hút mỡ siêu âm, hút mỡ với trợ lực rung.
- Kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi hút mỡ, hút mỡ tại các bệnh viện
nhung dieu ban can biet truoc va sau khi hut mo
Nên hút mỡ tại các địa chỉ thẩm mỹ, có uy tín và được cấp phép hoạt động
- Nên hút mỡ an toàn tại các địa chỉ thẩm mỹ, có uy tín và được cấp phép hoạt động
- Hút mỡ không phải dành cho những người béo phì. Hút mỡ chỉ phù hợp cho những người có mỡ thừa tích tụ ở một số khu vực nào đó trên cơ thể. Nếu bạn nặng trên 20% trọng lượng cơ thể lý tưởng của bạn, trước tiên bạn cần phải giảm cân.
- Có một trọng lượng ổn định trong ít nhất 3 tháng trước khi hút mỡ.
nhung dieu ban can biet truoc va sau khi hut mo
Nên tập thể dục trước khi thực hiện hút mỡ
- Nên tập thể dục trước khi thực hiện hút mỡ. Không quan tâm nó là gì, thậm chí nếu nó chỉ là một bài tập đơn giản như đi bộ. Việc có một nền tản sức khỏe tốt sẽ giúp cho việc điều trị hoàn hảo hơn, dễ dàng giảm trọng lượng hơn.
- Hãy lên kế hoạch và thực hiện một chế độ ăn uống khỏe mạnh. Bạn cần phải rèn luyện cho mình một thói quen ăn uống để sau khi hút mỡ bạn có thể duy trì một trọng lượng tốt.

Một số lưu ý sau khi thực hiện hút mỡ

- Mặc quần áo nén cho đến khi bạn cảm thấy tốt hơn (thông thường là 2 – 3 tuần, tùy cơ địa mỗi người) . Bs sẽ tư vấn cho bạn một số liệu pháp giúp da ít bị co rút, không bị chai cứng khắc phục tình trạng nhăn nheo sau hút mỡ.
nhung dieu ban can biet truoc va sau khi hut mo
Mặc quần áo nén cho đến khi bạn cảm thấy tốt hơn
- Sau phẫu thuật sẽ có một khối lượng mỡ được hút ra ngoài, do đó trọng lượng của bạn sẽ bị giảm xuống tuy nhiên không rõ ràng cho đến khoảng 1 tháng sau. Hầu hết mọi người đều giảm cân đáng kể sau khi hút mỡ. Vì vậy, bạn cần phải duy trì cho mình một chế độ ăn uống thật khoa học và phù hợp theo lời khuyên của bác sĩ.
nhung dieu ban can biet truoc va sau khi hut mo
Tạo cho mình chế độ ăn uống khoa học sau hút mỡ
- Những khu vực trên cơ thể trải qua phẫu thuật sẽ bị tổn thương, sưng nhẹ trong vài ngày. Phải mất thời gian (2-3 tuần) để các khu vực đó tái tạo lại các collagen dưới da và mang lại kết quả cuối cùng. Thời gian này bạn nên kiên nhẫn.
- Dấu hiệu bất thường hoặc không cân xứng sau khi hút mỡ không phải là hiếm. Vì vậy bạn cần quan tâm theo dõi và đến gặp bác sĩ kịp thời để khắc phục.

Như vậy các bạn đã có thêm được kiến thức làm đẹp hút mỡ riêng cho mình rùi đấy. Chúc bạn thành công !

Xem Thêm :
>> Hút mỡ bụng hiệu quả an toàn bằng Laser Lipo tại TMV Kangnam
>> Hút mỡ bụng hiệu quả an toàn bằng công nghệ cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer