Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Giảm cân hiệu quả an toàn với công nghệ Perfect Body

Perfect Body là công nghệ giúp giảm cân nhanh và an toàn mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, Perfect Body đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm duyệt nên đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả này nhé !

Công nghệ cao ở thẩm mỹ viện Đông Á – Perfect Body làm giảm mỡ nhanh an toàn và hữu hiệu giúp bạn có được thân hình thon gọn, săn chắc trong thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật. Perfect Body đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm duyệt nên được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều bác sĩ lựa chọn cho khách hàng của họ. Hầu hết mọi người sau khi áp dụng công nghệ này đều cảm thấy hài lòng với kết quả sau điều trị.
giam can bang cong nghe perfect body
Công nghệ Perfect Body làm giảm cân hiệu quả
Sau khi thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng mỡ, bác sĩ sẽ tiến  hành áp dụng Perfect Body vào điều trị. Đầu tiên, năng lượng của sóng siêu âm của Perfect body với tần số 25 KHz sẽ được chiếu lên vùng da cần điều trị, năng lượng này tác động sâu vào bên trong lớp mỡ. Dưới nhiệt độ và áp suất cao, các bong bóng mỡ vỡ tung tạo thành nhiều đợt sóng liên tiếp phá hủy hoàn toàn các mô mỡ và phân hủy mỡ thành dạng lỏng. Lượng mỡ thừa sẽ được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi siêu nhỏ từ máy Perfect Body. Cuối cùng, bác sĩ điều chỉnh lại năng  lượng đã sử dụng để làm co cuộn, sắp xếp lại các liên kết collagen, đồng thời kích thích sự sản sinh các chuỗi collagen và eslatin mới, giúp da săn chắc da.

Ưu điểm của công nghệ giảm cân Perfect Body:

giam can
Hiệu quả giảm cân bằng công nghệ Perfect Body
- Tuyệt đối an toàn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu chứng nhận nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Hiệu quả giảm cân cao, kết quả duy trì lâu dài. Năng lượng sử dụng trong công nghệ sẽ tác động trực tiếp vào các mô mỡ dày và hóa lỏng chúng mà không gây rất bất kỳ ảnh hưởng nào.
- Làn da trở  nên săn chắc, mềm mịn. Năng lượng trong công nghệ có thể được điều chỉnh giảm nhẹ để sắp xếp lại các liên kết collagen, đồng thời kích thích sự sản sinh các chuỗi collagen và eslatin mới, giúp da săn chắc da.
- Thời gian điều trị ngắn. Vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ giảm cân thông thường khác, Perfect Body đem lại hiệu quả chỉ sau 60 phút điều trị.
Xem Thêm :
>> Phương pháp giảm béo hiệu quả an toàn với Ultra Slimming
>> Giảm mỡ đơn giản và hiệu quả hoàn hảo cho cơ thể từ chanh dây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer