Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Áp dụng công nghệ Nano IPL E – Light Pro việc tẩy lông không còn là nỗi lo

Công nghệ Nano IPL E – Light Pro là công nghệ tẩy lông an toàn, nhanh tróng, chất lượng tuyệt đối. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, Nano IPL E – Light Pro đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm chứng đạt tiêu chuẩn nên không đáng lo ngại về độ an toàn và hiệu quả.

Công nghệ Nano IPL E – Light Pro triệt lông tận gốc, an toàn và hữu hiệu mà không đau rát, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn và mềm mại hơn. Công nghệ này có nguồn gốc từ Mỹ và đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ cùng CE của Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và đảm bảo chất lượng. Đây chính là yếu tố khiến nhiều bác sĩ tin tưởng và lựa chọn phương pháp điều trị này để áp dụng cho khách hàng của họ.
triet-long-bang-cong-nano-pro
Công nghệ Nano IPL E – Light Pro tẩy lông hiệu quả
Công nghệ Nano IPL E – Light Pro sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao tương ứng có bước sóng từ 420 – 2000nm, cùng với sự kết hợp giữa công nghệ IPL, E – Light và sóng RF, Nano IPL E – Light Pro tác động trực tiếp đến các nang lông ở lớp trung bì. Đặc biệt, Nano IPL E – Light Pro có khả năng hấp thụ melanin trong ống lông, tiêu diệt sợi lông từ lớp mầm nhú, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông. Ngoài ra, dưới tác động của nhiệt lượng có trong công nghệ này, những vi khuẩn hình que cũng bị tiêu diệt, trị dứt điểm tình trạng viêm nang lông, se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp tẩy lông bằng công nghệ Nano IPL E – Light Pro:

tay long
Hiệu quả tẩy lông bằng công nghệ Nano IPL E – Light Pro 
- Triệt lông tận gốc, hiệu quả duy trì lâu dài. Năng lượng có trong công nghệ này có khả năng hấp thụ melanin trong ống lông, tiêu diệt sợi lông từ lớp mầm nhú, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, giúp tẩy lông tận gốc.
- An toàn tuyệt đối. Nguồn năng lượng có trong công nghệ chỉ tác động lên vùng da cần điều trị mà không gây đau rát hay kích ứng da. Hơn nữa, công nghệ này có nguồn gốc từ Hoa Kỳ (quốc gia nổi tiếng với những công nghệ thẩm mỹ chất lượng) và đã được FDA và CE chứng nhận nên tuyệt đối an toàn.
- Liệu trình điều trị ngắn. Một liệu trình tẩy lông chân cho hiệu quả tối ưu chỉ cần từ 5 – 7 lần (tùy thuộc vào tình trạng lông và diện tích vùng điều trị). Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.
Xem Thêm:
Nguồn:http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Công nghệ Nano IPL E – Light Pro có khả năng hấp thụ melanin trong ống lông, tiêu diệt sợi lông từ lớp mầm nhú, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợilông. Tôi đã thực hiện và rất hài lòng. Bên cạnh đó, để có vẻ đẹp hoàn mỹ, tôi áp dụng thêm bấm mí mắt Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer