Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Cách xóa chàm, bớt nhanh tróng bằng Laser Q-Swithched Nd YAG

Laser Q-Swithched Nd YAG được coi là một trong  những công nghệ xóa chàm, bớt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. phương pháp này giúp xóa sạch những vết chàm, bớt xấu xí, làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp cũng như tâm lý của bạn. Hãy cùng tìm hiểu dõ hơn về cách xóa chàm hiệu quả này nhé.

Laser Q – Switched Nd YAG là công nghệ của Hoa Kỳ, hiện đang được ứng dụng rộng rãi và khá phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
xoa cham, bot hieu qua
Laser Q-Swithched Nd YAG xóa chàm, bớt hiệu quả

Phân loại bớt:

– Bớt xanh đen. Bớt này nằm sâu đến lớp bì, phải dùng tia laser YAG có bước sóng dài 1.064nm mới hiệu quả.
– Bớt đốm nâu xanh “Nevus of Hori” có đặc điểm là những đốm màu tròn, thường nằm đối xứng ở hai bên gò má. Loại bớt Hori nằm sâu đến lớp bì, nhất thiết phải điều trị bằng tia laser YAG bước sóng 1.064nm.
– Bớt màu cà phê sữa do dư lượng melanine ở lớp thượng bì gây ra. Bớt này có thể điều trị hiệu quả bằng tia laser màu xanh lá cây (bước sóng 532nm).
– Bớt màu rượu vang đỏ có thể xuất hiện mọi nơi trên cơ thể, kể cả vùng mặt, là một dạng tổn thương mạch máu da bẩm sinh. Loại bớt này nhất thiết cần đến loại laser nhuộm màu với bước sóng 585nm (tia laser màu vàng)

Quy trình điều trị xóa chàm, bớt với Laser Q-Swithched Nd YAG

Khi điều trị, tia Laser, với các bước sóng phù hợp, sẽ được chiếu vào các vị trí da bị hắc tố (melanin-gây bớt, chàm, nám) với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao. Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ nhanh năng lượng ánh sáng của tia Laser này sẽ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm. Với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần dần được đưa ra bên ngoài cơ thể.
Khác với một số phương pháp thông thường, phương pháp trị liệu bằng loại Laser Q-Switched Nd:YAG thế hệ mới này trị chàm, bớt, đặc biệt là các bớt ở sâu dưới da (Dermal Pigmented Lesions) như Nevus of Ota, abberant Mongolian…hiệu quả nhất, đồng thời không gây hại cho da.
Đối với trị bớt : Do bớt thường nằm sâu dưới da (ở lớp bì – Dermis), nên cho đến nay hầu như Laser Q-Switched Nd:YAG là phương pháp hiệu quả nhất cho trị liệu bớt, do loại tia Laser với bước sóng 1064 nm này có thể đi sâu vào đến lớp bì để điều trị mà không gây hại cho da. .
Chúc các bạn có được liệu pháp xóa chàm, bớt hiệu quả !
Xem Thêm:
>> Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà
>> Mách bạn 5 loại mặt nạ trị vết thâm hiệu quả tại nhà

Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer