Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Biện pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh tróng bằng Oxy-Led

Oxy-Led là công nghệ trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, làm cho làn da căng mịn tươi sáng. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm bởi chất lượng mà nó để lại là vô cùng hiệu quả và được viện khoa học quốc tế công nhận trong nhiều năm liền.

Oxy-Led là công nghệ trị mụn trứng cá hiệu quả, đang được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Với việc đem lại hiệu quả vượt trội trong việc trị mụn, Oxy-Led được đông đảo khách hàng tin tưởng và áp dụng.
tri mun trung ca
Oxy-Led trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả
Công nghệ Oxy-Led là sự kết hợp của ba công nghệ: tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led. Khi kết hợp với nhau, ba công nghệ này sẽ tạo ra phương thức trị mụn đầu đen toàn diện nhằm đem lại hiệu quả cao nhất sau điều trị. Đặc biệt, việc quy trình trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led diễn ra theo tiêu chuẩn của bộ Y tế cũng là yếu tố góp phần vào kết quả của cuộc điều trị.
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mụn tra da, sau đó tư vấn liệu pháp điều trị.
- Bước 2: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da bị mụn trứng cá.
- Bước 3: Thẩm thấu tinh chất I-Peeling. Tinh chất I-Peeling thấm sâu vào da có khả năng tẩy tẩy tế bào chất, diệt khuẩn gây mụn, chống viêm.
- Bước 4: Áp dụng công nghệ Oxy-Jet. Công nghệ Oxy-Jet sẽ cung cấp Oxy và Collagen vào sâu trong da giúp làn da trở nên chắc khỏe và mền mịn.
- Bước 5: Sử dụng công nghệ ánh sáng Led. Ánh sáng Led giúp phá vỡ nhân mụn, ngăn chặn nguồn sản sinh ra mụn, trị mụn trứng cá tận gốc.

Chúc các bạn trị mụn trứng cá thành công!

Xem Thêm:
>> Trị mụn trứng cá đơn giản từ hoa quả tự nhiên
>> Biện pháp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả an toàn từ bên trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer