Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Một số mẹo nhỏ chị em nên làm cho làn da đẹp mãi

Làn da đẹp và hoàn hảo là ước muốn của rất nhiều người phụ nữ không trừ một ai.Thì ngày nay ngoài cách chăm sóc bằng các loại mỹ phẩm, các loại mặt nạ khác nhau, bạn cần bổ sung cho mình những bí quyết đơn giản sau để làn da đẹp và mềm mại tự nhiên hơn.

Mẹo làm làn da đẹp bằng kính râm

ban-nen-trang-bi-kinh-ram-de-chong-nang-hieu-qua
Kính râm có khả năng bảo vệ và giúp vùng da dưới mắt chống lại các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa tốt hơn cả kem chống nắng. Kính râm chính là một loại “vũ khí” tối ưu để hạn chế tác động của ánh sáng mặt trời lên vùng da xung quanh mắt. Mặt khác, bạn sẽ không phải nheo mắt mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng chói chang – hành động vô tình tạo ra các nếp nhăn từ chuyển động lặp đi lặp lại vô cùng nhỏ.

Uống nhiều nước là cách tốt nhất nhất để có được làn da đẹp

Uống thật nhiều nước để làm đẹp da
Nước giúp đào thải các độc tố gây viêm nhiễm và mụn nhọt. Nước cũng hỗ trợ việc vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy tới các tế bào da, và ngăn ngừa sự mất nước – nguyên nhân gây lão hóa sớm. Nước thậm chí có thể làm cho da trông căng hơn vì axit hyaluronic tự nhiên trong da sẽ kéo và giữ nước tạo hiệu ứng làm mờ nếp nhăn. Các chuyên gia khuyến cáo bạn uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, và bổ sung thêm nếu bạn phải hoạt động nhiều hoặc sống ở khu vực khí hậu ấm áp.

Để có làn da đẹp tuyệt đối không được bỏ rau quả

Đâu phải tìm kiếm xa xôi để có một phương pháp chống lão hóa cao siêu, phi phàm. Chính chất chống oxy hóa có trong thực vật như nấm hoặc đậu nành sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cho công cuộc chống lại tuổi già. Dữ liệu từ phòng thí nghiệm của Alexiades-Armenakas cho thấy: thành phần hoạt chất chống ung thư trong những loại thực vật này vẫn được giữ nguyên khi chúng ta ăn, có nghĩa chúng vẫn “sống sót” sau quá trình tiêu hóa. Lợi ích lâu dài của chúng sẽ còn hiệu quả hơn gấp nhiều lần nếu được thoa trực tiếp lên da.

Làm làn da đẹp bằng cách thường xuyên ăn súp lơ xanh

Ăn súp lơ xanh giúp làm đẹp da hiệu quả
Bạn có biết chỉ cần một nửa chén súp lơ xanh tươi là bạn đã nạp đủ 65% lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày. Chính vì vậy bạn cần bổ sung thường xuyên món ăn này để da mình ngày càng đẹp hơn.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer