Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Giá tiền chữa trị viêm nhiễm phụ khoa

02:00

Hỏi: Gửi các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, năm nay tôi 30 tuổi. Gần đây, tôi rất hay bị các biểu hiện ở âm đạo như khí hư ra rất nhiều, có màu vàng, mùi hôi, rất hay bị ngứa, mỗi khi “gần gũi” với chồng có cảm giác đau rát. Hôm gần đây nhất tôi còn bị chảy máu vùng kín mặc dù còn tận nửa tháng nữa mới tới chu kỳ kinh nguyệt. Khi tôi lên trên một diễn đàn dành cho phụ nữ chia sẻ một vài triệu chứng mà bản thân đang gặp phải thì nhiều người nói tôi đã bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa nên đi chữa trị càng sớm càng tốt. Xin những bác sĩ cho hay, có phải tôi đã bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa? Và chi phí chữa trị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa hết nhiều không?

N.T.D (dungngo...@gmail.com)

Trả lời:

Bạn T.D thân mến,

Với một số triệu chứng bạn đang gặp phải hiện nay chứng tỏ rằng bạn đang bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa. Hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa bao gồm rất nhiều bệnh lý, và để có thể biết chuẩn xác chính là bệnh lý nào, bạn nên đến một số phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, làm một vài xét nghiệm cần thiết, và siêu âm.

Về chi phí đưa ra cách chữa viêm nhiễm phụ khoa thì hết nhiều hay hết ít tùy vào vào nhiều yếu tố. Một số yếu tố điển hình có khả năng kể ra để bạn tham khảo, bao gồm:

-Căn bệnh bạn đang mắc phải hiện nay là viêm âm hộ - cô bé, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, polyp cổ tử cung,... Hay là một căn bệnh khác.

- Mức độ bệnh của bạn ra sao? Ở giai đoạn đầu hay đã mãn tính? Mới bị lần đầu hay đã bị mắc lại lại nhiều lần?

- biện pháp điều trị mà bạn sẽ được chỉ định là gì? Bởi mỗi người sẽ được chỉ định đưa ra cách chữa bằng một phương pháp khác nhau. Có người chữa bằng nội khoa nhưng có người nặng hơn phải đưa ra cách chữa bằng cả nội khoa và ngoại khoa.

- Loại thuốc bạn sử dụng trong quá trình chữa là thuốc nội hay thuốc ngoại. Và dĩ nhiên một điều, khi sử dụng thuốc ngoại bao giờ mức giá thành cũng sẽ cao hơn so với thuốc nội.

- rốt cuộc là phòng khám mà bạn quyết định lựa chọn đến để có thể điều trị. Ở các phòng khám tư nhân, mức chi phí bao giờ cũng cao hơn so với các bệnh viện công lập nhưng bù vào đó bạn được sử dụng một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn (từ việc phục vụ, việc chữa trị, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh, không gian bệnh viện).

Mức giá thành chữa trị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa cũng sẽ bao gồm những chi phí xét nghiệm (máu, nước tiểu, soi tươi), giá siêu âm. Tại Đa khoa Quốc tế HCM một số giá thành này được phòng khám niêm yết công khai tại sảnh theo quy định của Bộ Y tế. Bạn triệt để yên ổn tâm rằng, sau khi xác định được tất cả những yếu tố chúng tôi đã nêu ra ở trên, những bác sĩ sẽ đáp cho bạn cách chữa công hiệu với mức chi phí phù hợp nhất. Bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ và quyết định xem có nên đưa ra cách chữa ở phòng khám hay không.

Chúc bạn nhanh chóng khỏe mạnh và có một vợ chồng hạnh phúc!

>>>>Bị ngứa âm đạo là bệnh gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer