Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Những loại cực khoái mà có khả năng bạn chưa bao giờ biết tên

20:00

Kiểm tra tri thức bản thân với một vài thông tin vô cùng hữu ích trên con đường chinh phục khoái cảm cuộc vui.
Không như nhiều người nghĩ, khoái cảm có thể chia thành nhiều loại với nhiều tên gọi khác nhau chứ không chỉ dừng lại ở một tên gọi chung chung. Dưới đây là một số loại mà không phải ai cũng biết và phương pháp để lôi kéo chúng vào 'cuộc vui' của bạn.

Xem thêm: Lậu mủ đe dọa sức khỏe sinh sản

Khoái cảm cô bé
Được biết đến là bộ phận nhạy cảm cực cao với 8000 đầu dây thần kinh tập trung cô nhỏ luôn là địa chỉ mang lại cho bạn một vài cảm giác tuyệt vời trong mỗi cuộc vui. Tuy nhiên theo những nhà khoa học, cách 'đi đường vòng' sẽ công hiệu hơn khi trực tiếp nhắm tới khu vực này. Do đó, mơn trớn xoa bóp nhẹ nhàng những vùng khác trước khi quan hệ sẽ mang lại các cảm xúc tuyệt vời nhất thay vì phương án 'đánh nhanh, thắng nhanh'.

để đạt được khoái cảm này, bạn có khả năng sử dụng các cách tăng cường kích thích khu vực như day nhẹ hay sử dụng thêm máy rung để có thể tăng công hiệu gấp bội. Cường độ và tần suất kích thích càng lớn, hiệu quả càng tăng theo.

Không như nhiều người nghĩ, khoái cảm có thể chia thành nhiều loại với nhiều tên gọi khác nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Không như nhiều người nghĩ, khoái cảm có thể chia thành nhiều loại với nhiều tên gọi khác nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Khoái cảm âm vật
Trong khi những tranh luận về sự tồn tại của điểm G còn chưa đi đến hồi kết, 30% thiếu nữ vẫn khẳng định họ nhận được khoái cảm khi được kích thích mạnh mẽ từ đây.

để có thể tận hưởng khoái cảm dạng này, trước hết cần xác định khu vực điểm G của bạn. Sau đó, trong quá trình quan hệ cần chú ý kích thích khu vực này cụ thể bằng một số tư thế thích hợp. Những tư thế mới này còn giúp bạn sở hữu một số trải nghiệm và cảm giác mới lạ, thú vị chưa từng có.

Khoái cảm pha trộn
các chuyên gia cho thấy, sự kết hợp giữa hai loại khoái cảm trên sẽ cho ra một cảm xúc mãnh liệt nhất, được biết đến như một khoái cảm pha trộn giữa hai loại.

Vị trí chủ động phía trên sẽ giúp nữ giới dễ dàng kích thích khoái cảm âm vật nhờ tự điều chỉnh vị trí thích hợp. Bên cạnh đó, đối tác cũng có lẽ sẽ viện trợ bạn đạt khoái cảm cô bé một cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm thời cơ trải nghiệm loại khoái cảm này, bạn cần tăng cao kích thích trước cuộc yêu bằng những cái ủ ấp nụ hôn những mơn trớn… tất cả sẽ mở đường cho cơn khoái cảm tới dễ dàng hơn.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi Phong kham da khoa quoc te tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer