Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Tác nhân gây bệnh xuất tinh sớm

17:00

xuất tinh sớm là triệu chứng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người nam giới.

số lượng người bị bệnh lý xuất tinh sớm thường chẳng thể nhận ra thứ mà các nhà liệu pháp gọi là “điểm không thể dừng lại”. Đó chính là một cảm giác xảy ra vài tích tắc trước khi xuất tinh.

>>>>Cắt bao quy đầu có đau và nguy hiểm không?

số lượng người không bị bệnh lý xuất tinh sớm luôn nhận ra phút chốc này và lập tức dừng lại hay thay đổi sự kích thích cho đến khi sự thôi thúc giảm xuống.

Có một vài lý do cho vấn đề này. Nó có thể bắt nguồn từ việc người đàn ông luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Thỉnh thoảng phái mạnh cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn trăm năm luôn muốn làm cho xong.

Cho dù tác nhân ban sơ là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.

Hoặc thảng hoặc hơn, bệnh lý xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm - ảnh 1

Ảnh minh họa

Nghiên cứu gần đây cho thấy những phái mạnh có lẽ sẽ mắc một bẩm chất sinh lý trong hệ thần kinh gây ra xuất tinh nhanh. Nhưng với hầu hết nam giới, phóng tinh sớm sẽ xuất hiện trong các lúc bị stress hoặc sức khoẻ kém.

Khi người chồng hiện tượng xuất tinh sớm thì người vợ có phản ứng khác nhau tuỳ mỗi người, hoặc hy sinh khoái cảm cá nhân và chịu đựng - một thực tế với nhiều nữ giới Á đông hoặc bị ức chế kéo dài dẫn tới nhiều rối nhiễu tâm thần, hoặc chẳng thể hoà hợp và tan vỡ.

Chính người chồng cũng phiền muộn và rất mặc cảm về khả năng nam tính của mình.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer