Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

5 Hiện tượng cần đi khám phụ khoa ngay

05:00

Nhiều chị em không có thói quen đi khám phụ khoa, họ lo sợ khám sẽ ra nhiều bệnh, sợ hết nhiều tiền, sợ gặp người quen, sợ đau,…Thế nhưng có những triệu chứng là “báo động đỏ” chúng ta cần đi khám sớm. Thời điểm đi khám phụ khoa có tính chất quyết định đến công hiệu, giá thành điều trị. Dưới đây là 5 triệu chứng mà chúng ta không thể bỏ qua, cần đi khám phụ khoa ngay.

Đau khi làm tình

Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh Nhiều thiếu nữ nghĩ rằng sẽ là bình thường nếu cảm thấy một chút đớn đau hay khó chịu trong khi ái ân. Tuy nhiên, theo một vài bác sĩ sản phụ khoa thì đây lại là vấn đề cần quan tâm. Bởi lẽ, trên thực tế có nhiều chị em thường cố gắng chịu đau trong khi “gần gũi” chồng và họ cho rằng không có gì phải lo lắng. Nhưng ân ái nhằm mang lại khoái cảm và thư giãn chứ không phải là chịu đau. Đau khi quen hệ có thể do khô vùng kín hoặc bệnh viêm nhiễm phụ khoa,….Những bệnh tình này không đưa ra cách chữa hoặc đưa ra cách chữa không kịp thời, đúng biện pháp có lẽ sẽ gây ra nhiều biến chứng mà chúng ta không thể lường trước được.

dau-hieu-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Ngứa cô nhỏ

Nhiều chị em cảm thấy xấu hổ khi bị ngứa vùng kín và đó chính là tác nhân tại sao họ giấu giếm điều này, không đi khám. Họ không rõ rằng, sau cuộc “yêu” ngứa âm vật lại là triệu chứng của quá trình trình viêm nhiễm. Thậm chí nhiều người tự ý mua thuốc về sử dụng trong khi chưa biết tình trạng của mình làm sao tốt nhất. Ngứa cô bé có lẽ sẽ do nhiễm khuẩn, có lẽ sẽ chỉ là những vi trùng thường nhật, nhưng chúng đặc biệt nghiêm trọng khi đó chính là hiện tượng của một số nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, ngứa cô bé sau khi quan hệ cũng có lẽ sẽ do bạn bị dị ứng,…

vùng kín có mùi bất thường

bình thường âm đạo phụ nữ bao giờ cũng có một mùi đặc trưng. Nhưng trong trường hợp nặng mùi, có mùi hôi khó chịu, chua, tanh… thì cũng là lúc chị em cần nói chuyện với những bác sĩ sản khoa về tình trạng của mình. Nếu âm đạo có mùi khó ngửi kèm theo dịch tiết cô bé ra nhiều, dịch cô nhỏ bất thường (có màu vàng, xanh, có lẫn mủ hoặc máu…) thì rất có lẽ sẽ chị em đang bị bệnh nhiễm trùng do vi rút hay bất kì bệnh phụ khoa nào khác, kể cả ung thư ở cơ quan sinh sản. Đi khám phụ khoa lúc này là điều rất quan trọng vì nó giúp chị em được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và chữa kịp thời.

Đau bất thường trong chu kì kinh nguyệt

Đúng là trong nhiều trường hợp, hiện tượng đau khi có kinh nguyệt là bình thường. Tuy nhiên, nếu cơn đau đạt đến mức dữ dội và vô cùng khó chịu, lại kéo dài liên tục, tần số cao thì chị em cần đi khám phụ khoa ngay càng sớm càng tốt. Theo các chuyên gia sức khỏe thì lạc nội mạc tử là tác nhân gây ra các cơn đau dữ dội như vậy và nó có lẽ sẽ dẫn đến vô sinh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nhiều phái đẹp.

Khối u trong vú

Nhiều nữ giới đã rất bối rối khi chuẩn đoán một vài khối u trong vú và không biết phải xử trí làm sao. Nhiều chị em khác lại rất băn khoăn về phương pháp ngăn đề phòng ung thư vú nhưng cũng không dám bày tỏ với ai. Để có thể giải quyết những băn khoăn đó, tốt nhất bạn nên gặp các bác sĩ sản khoa.

Trên đây là 5 triệu chứng cảnh bảo mà chị em không nên chủ quan hãy đi khám để có thể được điều trị sớm nhất bạn nhé.

Nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0168 558 1111- 028 392 57 111 hoặc [Tư vấn trực tuyến] các chuyên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo giữ bí mật mọi thông tin của bệnh nhân.

>>>>>Phòng khám phụ khoa tư nhân tphcm tốt và an toàn nhất

địa chỉ khám chữa trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer