Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Đàn ông cũng... Hồi xuân

17:00
Hồi xuân như món quà tạo hóa ban tặng cho con người nhằm mục đích là tận hưởng đủ các dư vị ngọt ngào nhất của cuộc sống. Tạo hóa cũng thật công bằng, không chỉ có thiếu nữ mới có tuổi hồi xuân mà phái mạnh cũng hồi xuân.
Chia sẻ từ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, Hồi xuân như món quà tạo hóa ban tặng cho con người nhằm mục đích là tận hưởng đủ một vài dư vị ngọt ngào nhất của cuộc sống. Tạo hóa cũng thật công bằng, không chỉ có phái đẹp mới có tuổi hồi xuân mà đàn ông cũng hồi xuân. Tuổi hồi xuân sẽ đem lại nhiều niềm vui bất ngờ nếu biết tận dụng và duy trì được những ưu thế của giai đoạn này.

Đặc điểm tâm sinh lý đàn ông tuổi hồi xuân

Độ tuổi hồi xuân ở nam giới trước đây thường là 47 - 52 tuổi. Bây giờ, tuổi này kéo dài tới tận 52 - 56 tuổi. Phái mạnh hồi xuân không như nữ giới, dù cũng có một vài triệu chứng nhất định. Mức độ hồi xuân ở mỗi người mỗi khác. Có người mạnh mẽ, có người âm ỉ... Khi hồi xuân, người đấng mày râu có khuynh hướng trẻ lại cả về tư duy, tình cảm lẫn hành vi, thậm chí cả một vài nhu cầu. Tuy nhiên, một số hiện tượng của sự hồi xuân ở phái mạnh mang tính tiềm tàng, lắng đọng. Nó không rầm rĩ, cuồng nhiệt, nông nổi, non nớt như lúc dậy thì, nhưng lại diễn đạt một cách mạnh mẽ mà thanh lịch, sâu sắc mà tha thiết.

Hồi xuân là một dấu ấn đặc biệt mang đậm tính văn hóa của cá nhân, là điểm sáng của quá trình phát triển ở mỗi người. Đấng mày râu hồi xuân thường rất tự tin và lạc quan. Chính hai yếu tố trên khiến họ yêu đời hơn. Trong công việc, họ nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tốt lên, trong đó có cả sự lạc quan kèm chút phấn khích. Họ thường dễ lượng thứ cho lỗi lầm của đồng nghiệp, cấp dưới, dễ chia sẻ xúc cảm với những bệnh nhân thân quen, muốn chứng minh lòng hào hiệp, mong được thông cảm và đồng hành với số người xung quanh... Do vậy ở tuổi này, người nam giới trở nên đáng yêu và đáng kính hơn.

Đàn ông cũng... Hồi xuân 1
Luyện tập thể dục , thể thao đều đặn giúp nam giới
giữ mãi tuổi xuân.

Trạng thái cảm xúc cậu nhỏ ông hồi xuân còn là sự đan xen giữa thực tại, tương lai và kí vãng. Thỉnh thoảng quý ông tỏ ra tiếc nuối điều gì đó chưa như ý hay một hình ảnh, trạng thái hoặc cảm xúc đã qua và có lúc mong ước, dù là ảo mộng, sống lại thời khỏe mạnh. Có lúc lại muốn được hâm nóng cảm xúc một lần nữa, thích sống với cảm giác được mong chờ, hò hẹn, hồi hộp như đang yêu.

Với một quý ông đương hồi xuân, khả năng abc như một dấu hiệu của sự trẻ trung, cường tráng và là một bằng cớ vẫn đang... Mạnh. Đặc biệt, nhiều người tỏ ra ham thích và mãn nguyện khi nhận ra họ vẫn phong độ trong tình dục. Tuy nhiên, về chuyện ấy, không phải ai ở tuổi này cũng bỗng dưng mạnh mẽ lạ thường. Do vậy, nhiều người đã kỳ vọng nhưng không được như ý nên tỏ ra lo lắng, thậm chí xuất hiện tâm trạng bao tay, hoang mang và sau đó lại quay ra nghĩ quẩn là mình đã già. Trạng thái tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ đến "phong độ" của quý ông trong thời gian này. Chỉ có sự tự tin mới giúp họ cảm thấy mình luôn mạnh mẽ và ở "phong độ" ổn định.

Giữ mãi tuổi hồi xuân

Hồi xuân không có nghĩa là trở lại thời tuổi trẻ, đó chỉ là một giai đoạn "bùng cháy", là bổi hổi, xao xuyến khi sắp phải bỏ lại sau lưng một số cảm xúc thăng hoa tuyệt đỉnh, là món quà tặng của tạo hóa trước khi "lực bất tòng tâm". Điều quan trọng là phải biết cách kéo dài dư vị của các cảm xúc tuyệt vời này cho giai đoạn tiếp theo của thế cục.

Khả năng tình dục gắn kết chặt chẽ với sức khỏe thân thể. Trong thực tế có biết bao tác động có hại làm suy giảm tuổi thọ cũng đồng thời làm giảm "phong độ" của nam giới. Vì vậy, nhằm mục đích là duy trì "vốn" tình dục, cần phải đúng theo những nguyên tắc bảo vệ sức khỏe. Đó chính là lối sống lành mạnh, hợp lý bao gồm các yếu tố liên quan đến thức ăn, vận động, rèn luyện tinh thần...

các chuyên gia y tế cho thấy, với quý ông tuổi hồi xuân, chế độ ăn uống rất quan trọng. Thực đơn hàng ngày của họ nên giảm lượng mỡ và tinh bột nhưng không nên kiêng khem quá mức, hạn chế dưỡng chất nguồn gốc động vật và thay thế bằng cá, hải sản. Mỗi ngày họ cần uống ít nhất 0,5 lít sữa vì sữa làm giảm nguy cơ loãng xương và giúp đấng mày râu trẻ lâu hơn, nên ăn nhiều rau quả tươi. Cần bỏ hẳn thuốc lá, bia rượu và những chất kích thích không tốt cho lứa tuổi này. Thay vào đó, nam giới nên dùng nước trái cây và trà, hoặc thức uống từ thảo dược nhiều lần để cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Ở độ tuổi này, luyện tập là một trong một số vấn đề quan trọng, được đặt lên hàng đầu. Người nam giới chỉ cần dành từ 30 - 60 phút mỗi ngày để có thể đi bộ kết hợp với một số bài tập nhẹ nhàng để có thể thân thể dẻo dai hơn. Cần chọn lựa một số môn thể thao vừa sức, không chơi một vài môn thể thao đòi hỏi nhiều thể lực như: bóng đá, quần vợt... Cùng với các liệu pháp thức ăn, tập luyện, nam giới cũng cần tránh xa một vài stress và giảm áp lực công việc để có thể có thời gian thư giãn cần thiết. Sinh hoạt tình dục điều độ, phù hợp với tình trạng sức khỏe là điều kiện cần thiết để có thể kéo dài tuổi xuân và không nên dùng một vài liệu pháp nội tiết sinh dục khi chưa có chỉ thị của thầy thuốc.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>Thế nào là tinh trùng yếu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer