Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Biểu hiện bị polyp cổ tử cung

18:00

địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết .Polyp cổ tử cung là một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây tác hại xấu đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Bởi một khi mắc bệnh này nếu không Người bệnh có thể phát hiện sớm, chữa kịp thời thì khả năng thụ thai của chị em sẽ bị giảm đi đáng kể. Với polyp nhỏ sẽ cản trở tinh trùng gặp trứng, polyp phát triển lớn hơn có khả năng gây tắc cổ tử cung, bịt kín cổ tử cung, gây nguy hiểm đến sức khỏe nói chung. Trong các trường hợp, polyp cổ tử cung có lẽ sẽ biến đổi thành dạng tiền ung thư. Do vậy, để bảo vệ khả năng sinh sản của chính mình, phương pháp tốt nhất là biết về những dấu hiệu polyp cổ tử cung gây ra để chủ động đi khám và chữa trị.

Theo các chuyên gia y tế, polyp tử cung là sự phát triển quá mức của lớp niêm mạc tử cung tạo thành một khối mô nhô vào trong lòng tử cung. Chúng được nối vào thành tử cung và nằm bên trong tử cung. Một nữ giới có lẽ sẽ có một hoặc nhiều polyp tử cung.

Polyp cổ tử cung diễn ra âm thầm, hiện tượng mờ nhạt, với những người không thật sự nhạy cảm với sự đổi thay của cơ thể sẽ khó có lẽ sẽ nhận ra được. Và một số biểu hiện bạn có lẽ sẽ dựa vào đó để nhận ra xem mình có đang bị polyp cổ tử cung hay không thường là:

-Chảy máu sau khi giao cấu.

- bị chảy máu sau khi thụt rửa cô nhỏ.

- chảy máu giữa chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt kéo dài.

- chảy máu sau mãn kinh, và dịch tiết âm vật nhầy, có mủ.

- rối loạn kinh nguyệt (chu kỳ kinh nguyệt không đều): Đây là triệu chứng khá điển hình, chị em có thể có những biểu hiện như chu kỳ kinh nguyệt ngắn, kéo dài, kinh nguyệt ra quá nhiều hoặc quá ít, kinh nguyệt không theo quy luật.

- Đau khi ân ái.

Một vấn đề một số bác sĩ phụ khoa cũng lưu ý chị em rằng, không phải ai bị polyp cổ tử cung cũng sẽ có một vài hiện tượng như trên. Bởi, có rất nhiều người không có bất cứ một triệu chứng nào, họ chỉ người bệnh có thể nhận biết ra khi đi khám phụ khoa định kỳ.

Vì vậy, khi thấy bất cứ một dấu hiệu bất thường nào ở vùng kín (số lượng, màu sắc, tính chất khí hư bất thường, hoặc ra máu bất thường) chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể khám, xác định bệnh, lý do gây bệnh và có hướng điều trị thích hợp. Trong trường hợp, thấy lượng máu ra ít, có thể tự cầm lại được ngay chị em cũng không nên chủ quan nhằm mục đích là triệu chứng này kéo dài, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Nếu bạn có thắc mắc hãy tìm tới đến số 028 39 257 111 – 016 8558 1111 để có thể được một số bác sỹ của địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM tư vấn và chữa hiệu quả nhất. Hoặc có lẽ sẽ tới phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhằm mục đích là được đưa ra cách chữa hoàn toàn bệnh tình phụ khoa này.

Xem: 4 sai lầm chị em hay mắc khi chăm sóc “cô bé"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer