Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Bìu mọc mụn là biểu hiện bệnh gì?

00:00

mụn cóc sinh dục, mụn rộp sinh dục, chàm bìu và nấm bìu là những bệnh thường gặp khi nam giới bị mọc mụn ở bìu. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

triệu chứng bìu mọc mụn sùi mào gà

+ ban sơ là một số mụn sùi nhỏ, mềm, màu hồng, không đau, nhô cao như nhú gai hoặc dẹt tròn, đường kính 1 – 2mm, mọc rải rác.

+ Càng về sau, mụn phát triển càng nhiều và lớn dần lên, liên kết với nhau thành chùm, cụm như hoa súp lơ hoặc mào gà, bề mặt sần sùi, mủn, ẩm thấp, lở loét, tiết dịch, mủ, rỉ máu gây đau đớn, ngứa ngáy, buốt rát.

Là bệnh lẫy nhiễm có mức độ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng, nếu sùi mào gà không được hỗ trợ chữa kịp thời dẫn đến bội nhiễm, bị mắc lại lại thường xuyên, khó khăn vận động, vô sinh, ung thư cậu bé,…

dấu hiệu bìu mọc mụn rộp sinh dục

Đây là một trong một số dạng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục do virus Herpes Simplex (HSV) gây nên làm niêm mạc da nổi nhiều mụn rộp đau rát, nguy hại nặng nề đến cuộc sống và khả năng sinh sản của người mắc bệnh.

Ở đàn ông, mụn rộp sinh dục chủ yếu mọc ở một vài vị trí xung quanh thằng nhỏ như bìu, thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu,… Khoảng sau 4 – 7 ngày nhiễm virus HSV, ở vùng sinh dục của đàn ông sẽ khởi đầu cảm thấy bỏng rát, ngứa rát và xuất hiện mẩn đỏ.

– Sau đó, trên nên mẩn đỏ nổi một vài mụn li ti bọng mủ mọc riêng lẻ hoặc theo chùm. Mỗi ngày mụn sẽ lớn dần và mọc ngày cành nhiều.

– Sau vài ngày, mụn sẽ vỡ gây lở loét, chảy dịch mủ, đau buốt. Khoảng 3 – 4 ngày, những vết loét sẽ tự khô và lành lại.

– Ngoài việc vùng thằng nhỏ, bìu mọc mụn, người mắc bệnh còn kèm theo tiểu buốt, sốt, đau đầu, mệt mỏi và nhức mỏi toàn thân.

một số biểu hiện của mụn rộp sinh dục có lẽ sẽ tự lành nên nhiều bệnh nhân thường lơi là thăm khám, điều này khiến bệnh tái phát nặng nề hơn và gây ra một vài biến chứng viêm đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, vô sinh, mắc những bệnh về gan, thận, nhiễm trùng máu, viêm màng não, thậm chí tử vong. Con đường lây truyền của bệnh lậu

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer