Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Biến chứng nếu bệnh bao quy đầu dài mà không cắt

02:00

bao quy đầu dài là một căn bệnh phổ biến ở nhiều đàn ông. Tuy nhiên, do nhiều luồng thông tin và ý kiến khác nhau đã khiến họ cảm thấy lưỡng lự, lo lắng giữa việc nên hay không nên đi cắt bao quy đầu dài. Chia sẻ về vấn đề này, các chuyên gia y tế cho biết, một khi bệnh bao quy đầu dài đã gây phiền toái cho cuộc sống của bạn thì việc đi cắt dài bao quy đầu triệt để nên làm. Trường hợp bạn vẫn chủ quan mà không đi cắt bao quy đầu thì bệnh dài bao quy đầu sẽ gây ra một số biến chứng sau đây: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

-Viêm bao quy đầu: Khi dài bao quy đầu, mỗi lần vệ sinh cậu bé bạn phải dùng tay nhằm mục đích là lộn ra. Mỗi lần lộn bao quy đầu, bạn cảm thấy khó khăn hoặc đau đớn cho nên dễ xảy ra việc vệ sinh sơ sài. Lâu dần, một vài chất bẩn tích tụ lại, cộng với việc nước tiểu ứ đọng ở bao quy đầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng xâm nhập, phát triển tạo thành viêm bao quy đầu.

- bệnh viêm bàng quang, viêm bể thận, suy thận: Một khi bao quy đầu, quy đầu của bạn bị bệnh viêm nhiễm, vi trùng sẽ khởi đầu lây lan sang một vài bộ phận khác và gây viêm bàng quang, viêm bể thận, nặng nhất là suy thận.

- Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Với những đàn ông đang trong độ tuổi dậy thì nếu bị bao quy đầu dài mà không khắc phục sớm sẽ làm nguy hại đến sự phát triển của thằng nhỏ. Bởi quy đầu bị bọc bởi một lớp da quá dài, không thể nhận được những kích thích bên ngoài khiến kích thước và chức năng cậu nhỏ bị suy giảm một phương pháp đáng kể.

- Xuất tinh sớm: bệnh lý dài bao quy đầu khiến cho niêm mạc của cậu bé trở nên nhạy cảm hơn và vì thế mà nam giới dễ bị hiện tượng xuất tinh sớm.

- Vô sinh – hãn hữu muộn: bao quy đầu dài khiến Bị rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt còn gây vô sinh thi thoảng muộn do không thể thực hiện một cuộc giao phối trọn vẹn.

- Ung thư dương vật: Bệnh lý viêm bao quy đầu quá lâu không đưa ra cách chữa hoặc chữa không đúng phương pháp sẽ biến chứng gây ung thư cậu bé. Thậm chí còn làm tác hại tới sức khỏe nữ giới nếu làm tình.

Do đó, khi bị dài bao quy đầu, bạn nên suy nghĩ tới việc đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Việc thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu không làm mất quá nhiều thời gian của bạn (chỉ từ 15- 20 phút). Thủ thuật này cũng không gây ra cho bạn cảm giác đau đớn, vết thương hồi phục cũng rất nhanh (từ 7-10 ngày). Nếu bạn thực hiện ở những phòng khám uy tín thì độ an toàn vô cùng cao, không để có thể lại sẹo xấu, và cũng nó làm cản trở được dứt điểm những biến chứng chúng tôi đã nêu ra như trên.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>Chi phí chữa viêm niệu đạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer