Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Dấu hiệu bệnh viêm cô nhỏ

02:00

Viêm cô nhỏ là một tình trạng bệnh phụ khoa phổ biến, thường gặp ở 90% phụ nữ. Ban đầu bệnh rất nhẹ, nếu Phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại công hiệu cao. Tuy nhiên, nếu để có thể lâu, viêm nhiễm sẽ lan ngược dòng lên trên làm tác hại tới tử cung, vòi trứng, buồng trứng, cản trở sự trứng gặp tinh trùng, gây vô sinh – thi thoảng muộn. Cùng Người bệnh có thể phát hiện những dấu hiệu bệnh viêm âm vật dưới đây sẽ giúp chị em sẽ ngăn cản được các biến chứng xấu mà nó có khả năng gây ra.

Đa khoa quốc tế Nói về triệu chứng bệnh viêm âm đạo, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, phòng khám Đa khoa Quốc tế cho biết, không phải khi nào, trường hợp nào viêm cô bé cũng biểu thị một vài triệu chứng một phương pháp rõ rệt. Tuy nhiên, ở đại đa số chị em, một khi đã bị viêm cô nhỏ sẽ thấy có một số biểu hiện như: bị ngứa, rát ở vùng kín, khí hư ra nhiều với những màu sắc bất thường, mùi hôi tanh khó chịu.

một vài dấu hiệu điển hình chị em có khả năng đối chiếu với trường hợp của mình, bao gồm:

hiện tượng lâm sàng

-Vùng kín ngứa rát ở những mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác bỏng rát.

- bạch đái ra nhiều, có màu sắc lạ (xanh, vàng, xám, nâu) và mùi khó chịu. Mùi hôi khó chịu này càng nặng hơn sau khi abc.

- Khi đi tiểu sẽ có cảm giác tiểu gắt, khó, đau và bỏng rát.

- quan hệ tình dục cảm thấy đau rát.

- Đau khung chậu.

- Gặp vấn đề về sinh nở (mãi mà không thấy có con mặc dù lập vợ chồng đã lâu, ân ái đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai).

Thăm khám thực thể:

-Âm hộ đỏ, vùng môi lớn có bạch đái trắng.

- Niêm mạc âm vật viêm đỏ, dễ nứt, bị chảy máu, có bạch đái bột trắng như váng sữa bám vào. Tổn thương có xu hướng lan ra bẹn, mông biểu hiện bằng một số mụn nước sờ thấy sần sần.

- Khám qua mỏ vịt sẽ thấy niêm mạc âm vật đỏ, dễ chảy máu, có lớp bựa trắng bao phủ như váng sữa.

- Cổ tử cung thường viêm đỏ, phù nề, đôi khi loét.

Viêm cô nhỏ sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bản thân bạn biết mình có bệnh nhưng vẫn cố gắng chịu đựng hoặc chủ quan không đi chữa trị. Hoặc tự ý chữa theo một số mẹo vặt, một số lời mách bảo của có số người không có chuyên môn. Để có thể chấm dứt tình trạng bệnh này đồng thời bảo vệ sức khỏe sinh sản, hãy đến ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được thăm khám và được tư vấn phác đồ điều trị khoa học, hiệu quả nhất.

Hiện nay với sự phát triển của y học hiện đại, bạn triệt để yên ổn tâm rằng viêm âm đạo sẽ được đưa ra cách chữa một cách triệt để, dứt điểm và vô cùng nhanh chóng.

Xem thêm: Mụn ở vùng kín dễ vỡ\


Nếu còn thắc mắc, cần được giải đáp, hãy chủ động liên hệ tới số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc đến trực tiếp phong kham da khoa ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để được tư vấn và khám trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer