Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Đình chỉ thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt

16:00

Trong cuộc sống không ai có khả năng đảm bảo rằng mình không mắc sai lầm hoặc chẳng thể để xảy ra một vài việc ngoài ý muốn. Cho nên việc bạn mang thai ngoài ý muốn cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi abc là cách để có thể diễn tả tình cảm giữa đôi lứa và những tri thức phòng tránh thai an toàn còn thiếu thốn, sai lệch. Hút điều hòa kinh nguyệt là một phương pháp phá thai sớm, nó sinh ra nhằm mục đích là giúp một số chị em trong trường hợp trên. Vậy bản chất hút điều hòa kinh nguyệt là gì và tại sao nó lại được đặt tên là hút điều hòa kinh nguyệt?

  1. Hút điều hòa kinh nguyệt là gì?

Phong kham da khoa quoc te Hút điều hòa kinh nguyệt là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa được biết đến từ những năm 70 của thế kỉ 20 ở Việt Nam, dành cho một số chị em bị chậm kinh từ 7-10 ngày trở lên, dù là có thai hay không có thai. Do 80% các trường hợp dùng hút điều hòa kinh nguyệt là do có thai nên hầu hết mọi người đều cho rằng hút điều hòa kinh nguyệt là một cách đình chỉ thai sớm.

Hút điều hòa kinh nguyệt sử dụng ống hút thai nhỏ nối với một bơm hút chân không bằng tay. Ống hút thai nhỏ được luồn vào tử cung của nữ giới sau đó, áp lực hút chân không được tạo ra từ bơm hút nhằm mục đích là hút túi thai ra ngoài.

Bạn gái chậm kinh dùng hút điều hòa kinh nguyệt có khả năng phá phá thai nhi và tạo ra vòng kinh mới như thường, giúp “điều hòa kinh nguyệt” trở lại.

  1. phá thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt

Dù hút điều hòa kinh nguyệt có đơn giản đến mấy thì cũng can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung của nữ giới, nên cũng có lẽ sẽ gây ra các biến chứng đáng tiếc. Đặc biệt đối với một số chị em không được chẩn đoán xác thực số tuần tuổi của thai, thai quá nhỏ hoặc quá lớn không phù hợp nhằm mục đích là hút điều hòa kinh nguyệt; chị em có tiền sử một vài bệnh tim mạch, địa chỉ sản phụ khoa không bảo đảm về chế độ khử trùng, tiệt khuẩn tốt, thai phụ không được sử dụng kháng sinh hoặc kháng sinh không đủ liều trong hút điều hòa kinh nguyệt… đều có lẽ sẽ để xảy ra những biến chứng đáng tiếc trong khi đình chỉ thai.

Như vậy, trong hút điều hòa kinh nguyệt nhằm mục đích là phá thai, chị em cần lưu ý một số điều sau:

Trường hợp đình chỉ thai nào dùng hút điều hòa kinh nguyệt?

– Thai nhỏ: Hút điều hòa kinh nguyệt là biện pháp đình chỉ thai nghén khi thai vẫn đang ở dạng phôi, mới được khoảng 6 đến 8 tuần tuổi.

– Thai ở trong buồng tử cung: Hút thai quá sớm, khi thai chưa di chuyển đến buồng tử cung dễ làm cho hút điều hòa kinh nguyệt thất bại. Thai đi lạc chỗ trên đường di chuyển gây ra dấu hiệu mang thai ngoài tử cung.

Biến chứng phá thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt?

Phản xạ đột ngột gây ngừng tim và tử vong đối với chị em có tiền sử tim mạch.

Mang thai ngoài tử cung: Phải phá thai, đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của thai phụ.

Sót rau, gây rò rỉ máu kéo dài, dễ dẫn đến bệnh viêm nhiễm, tiêu biểu như viêm phần phụ, viêm dính vòi trứng…

Hút điều hòa kinh nguyệt cũng có lẽ sẽ làm thủng tử cung, thậm chí là thủng ruột hoặc rách bóng đái.

Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: nhằm mục đích là phòng ngừa một số biến chứng của hút điều hòa kinh nguyệt, chị em muốn dùng hút điều hòa kinh nguyệt nhằm mục đích là hút thai cần lưu ý những điều sau: Không nên hút thai quá sớm khi mới có dấu hiệu kinh nguyệt không đều, chỉ khi siêu âm thấy túi thai đã phát triển trong buồng tử cung mới nên hút điều hòa kinh nguyệt, đồng thời tham khảo ý kiến của các chuyên gia phụ khoa về cách phá thai an toàn khác.

Xem: Đốt viêm lộ tuyến xong có dễ tái phát không?

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với các chuyên gia – phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để có thể được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ địa chỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer