Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Những điều cần biết về bệnh liệt dương

17:00

Theo thống kê của khoa Nam học Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, có khoảng 5% nam giới tuổi trên 40 và 15-25% đấng mày râu tuổi trên 65 mắc hiện tượng bệnh liệt dương. Tỷ lệ đấng mày râu mắc bệnh cho đến nay không chỉ dừng lại ở nhóm đàn ông người cao tuổi mà còn xuất hiện ở nhóm phái mạnh trong độ tuổi sinh sản.

1.Liệt dương là gì?

Liệt dương là một Bị rối loạn chức năng tình dục ở đấng mày râu. Là tình trạng thằng nhỏ không đủ hay không giữ được độ cứng khi tiến sâu vào âm vật. Dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, không xuất tinh được, bệnh lý xuất tinh sớm,thiếu hay mất cực khoái. Hay nói phương pháp khác độ cương cứng của cậu bé không đủ để tiến hành cuộc giao cấu một biện pháp trọn vẹn.

2.Nguyên nhân gây liệt dương

-Yếu tố tâm lý: Thần kinh bít tất tay, làm việc quá sức dẫn đến stress. Quá trình này kéo dài sẽ dẫn đến Thường bị rối loạn giấc ngủ, Thường bị rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục.

Bệnh xơ cứng động mạch: Đây là thủ phạm thường gây ra một số cơn đau tim và đột quỵ. Ngoài ra, xơ cứng động mạch cũng có khả năng làm thu hẹp và làm cứng các huyết quản cung cấp máu đến cậu bé của một số quý ông. Nếu không có nguồn cung cấp máu đầy đủ, cậu bé khó có lẽ sẽ đạt được sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng đủ để một số đàn ông thực hiện giao hợp.

-Bệnh tiểu đường: Trung bình có khoảng 35-50% phái mạnh bị bệnh tiểu đường gặp vấn đề với chứng liệt dương. Ảnh hưởng lâu dài của bệnh tiểu đường có lẽ sẽ gây thiệt hại cho những dây thần kinh điều khiển sự cương cứng ở cậu bé, làm tăng lên bị xơ cứng động mạch.

Chấn thương tủy sống hoặc vùng chậu : Chấn thương xảy ra đối với những đàn ông bị tai nạn, bị tác hại của tiểu phẫu, ví dụ như phẫu thuật điều trị bóng đái hoặc ung thư tuyến tiền liệt.

Sử dụng các chất kích thích như rượu, ma túy và một vài chất kích thích khác theo toa hay không theo toa đều có thể làm hỏng một vài huyết mạch và dây thần kinh dương vật.

-Sử dụng thuốc trong chữa áp huyết cao, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, tăng nhãn áp, thuốc an thần, thuốc hóa trị hoặc thuốc chữa bệnh tim… cũng có lẽ sẽ gây ra một số triệu chứng của liệt dương.

-Vấn đề tâm lý: Khi dương vật khởi đầu phản ứng với một vài kích thích tình dục sẽ tạo nên một loạt một vài diễn biến phức tạp trong não bộ. Do đó, một số vấn đề tâm lý như trầm cảm, găng tay, lo lắng, sợ hãi, cảm giác tội lỗi hay tự ti có thể nguy hại trực tiếp đến biểu hiện này.

có thể bạn quan tâm : triệu chứng “cảnh báo” bệnh liệt dương

3.Những hiện tượng của chứng liệt dương

Liệt dương ở mức khác nhau sẽ có một vài dấu hiệu khác nhau. Cụ thể như sau:

-Mức độ nhẹ: Nhu cầu tình dục thông thường, khi có dục vọng hay sự kích thích, thủ dâm, thằng nhỏ sẽ nhanh chóng cương cứng. Khi có ái ân, của quý cũng cương cứng nhưng thời gian không dài hoặc phải có sự tương trợ của tay cậu bé mới có khả năng đi vào cô bé được.

-Mức độ trung bình: Nhu cầu tình dục yếu, cậu bé phản ứng chậm đối với sự kích thích, cương cứng một phương pháp miễn cưỡng và không duy trì được lâu. Khi có ân ái, của quý chẳng thể đi vào âm vật.

– Mức độ nặng: nam giới không có nhu cầu về tình dục. Thằng nhỏ không có lẽ sẽ cương cứng. Hoạt động tình dục hầu như bị dừng lại, phái mạnh không còn khoái cảm trong tình dục.

Xem thêm: Dây thần kinh dương vật và kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm các thông tin về bệnh liệt dương nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và giải đáp cụ thể.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer