Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Đặt vòng 1 tháng thì quan hệ, có sợ dính bầu

02:00

Thưa bác sĩ Đa khoa quốc tế HCM cháu sinh 23 tháng tuổi thì cháu đi đặt vòng Cháu đặt được 1 tháng cháu mới quan hệ với chồng lại thì có bị dính bầu không ạ mà lâu lâu cháu có ra huyết trắng mà ít có sao không ạ

Chào bạn! Sau khi đặt phương tiện tử cung (vòng tránh thai) thì có tác dụng tránh thai ngay tuy nhiên công hiệu tránh thai chẳng thể đạt 100% được vì thế bạn vẫn cần theo dõi nếu chậm kinh khi đó cần thử thai sớm nhé. Huyết trắng là theo cách gọi dân gian còn trong y học gọi là dịch tiết âm đạo . Bình thường dịch âm đạo ở phụ nữ trưởng thành ai cũng có, dịch thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt ở đầu chu kỳ kinh thường ít, đến giữa kỳ kinh (xung quanh thời điểm rụng trứng ) dịch nhiều hoặc khi có ham muốn tình dục hoặc quan hệ tình dục dịch cũng có nhiều. Thường ngày dịch có màu hơi đục hoặc trong, nếu dịch lẫn mủ xanh, vàng, máu có mùi hôi tanh thì chính là biểu hiện viêm nhiễm khi đó cần đi khám xét nghiệm soi dịch âm đạo để có thể tìm vi trùng rồi mới có thuốc đưa ra cách chữa phù hợp. Nếu bạn cảm thấy dịch cô nhỏ có bất thường thì bạn đi khám chuyên khoa sản kiểm tra cụ thể nhé.

Xem: Phụ nữ sau sinh dễ mắc bệnh viêm âm đạo


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer