Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Giá thành chữa trị lậu

03:00

Hỏi: Sau khi quan hệ với gái mát xa mà không sử dụng bao cao su cho nên được một thời gian ngắn, tôi khởi đầu thấy mình có những hiện tượng như: mỗi lần đi tiểu thấy đau, rát, tiểu lắt nhắt, thậm chí còn tiểu ra cả mủ màu trắng, đục. Khi đi khám, một số bác sĩ kết luận tôi bị dương tính với song cầu khuẩn bệnh lậu. Mấy ngày nay tôi không dám “gần gũi” với vợ vì sợ lây nhiễm cho cô ấy. Nhưng tình trạng này mà kéo dài cô ấy sẽ nghi ngờ. Vì vậy, tôi muốn đi điều trị càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, tôi cũng muốn biết mức chi chữa lậu cầu hết khoảng bao nhiêu để có thể chuẩn bị trước khi đi khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh?

N.M.N (nghiaminh...@yahoo.com)

Trả lời:

Chào bạn,

lậu cầu là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn xếp hàng đầu trên thế giới. Vi khuẩn gây lậu cầu là vi rút Gram âm Neisseria gonorrhoeae. Có khoảng 20% phái mạnh nhiễm bệnh lậu sau một lần giao hợp với đối tượng mắc bệnh.

Về chi phí đưa ra cách chữa lậu cầu có rất nhiều mức, phụ thuộc vào mức độ bệnh, nhu cầu, ước vọng, phác đồ điều trị. Do vậy, sẽ không có bất cứ một mức giá thành cụ thể nào cho tất cả trường hợp mắc lậu mủ.

Nếu bạn muốn biết mức giá thành hết khoảng bao lăm thì việc đầu tiên bạn nên:

-Xác định cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín mà mình sẽ đến chữa trị. Nếu bạn đến những địa chỉ công lập thì mức giá sẽ thấp hơn so với một vài phòng khám tư nhân. Giữa những địa chỉ tư nhân cũng có sự chênh lệch nhất thiết giữa cơ sở thường nhật với một số cơ sở có chất lượng quốc tế.

-Trực tiếp đến khám để xác định mức độ bệnh của bạn hiện nay là đang ở giai đoạn cấp tính hay kinh niên. Biện pháp điều trị bạn sẽ được chỉ định là gì?

Tổng thể lại bạn có thể hình dung mức chi phí điều trị bệnh lậu bao gồm: Phí khám + phí làm những xét nghiệm + phí chữa trị + phí dịch vụ thêm (nếu bạn yêu cầu).

Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, bạn hoàn toàn vì mức giá chữa lậu sẽ được đưa ra một cách công khai, rõ ràng sau bước khám, chẩn đoán bệnh nhằm mục đích là bạn có thời gian suy nghĩ và quyết định. Hàng nghìn người bệnh mắc lậu mủ khi đến đây đã được các bác sĩ trị một biện pháp hoàn toàn với mức giá vô cùng hợp lý. Đại đa số người bị bệnh đều cảm thấy hài lòng, an tâm và thoải mái.

Ngoài ra khi đến đây chữa trị bệnh, bạn sẽ được bảo mật thông tin một phương pháp tuyệt đối. Được đáp cách đưa ra cách chữa tốt và tiết kiệm giá nhất. Bạn cũng sẽ được lựa chọn thời gian, ngày khám, cũng như bác sĩ khám theo yêu cầu.

Xem thêm: Làm sao biết được mình mắc lậu hay không

Nếu muốn bệnh nhanh khỏi, bạn nên đi khám và chữa trị sớm. Cũng không nên vì tiếc chút xíu giá mà tự mua thuốc về uống hoặc đến những địa điểm không chất lượng. Bởi hiện nay vi trùng lậu đã có biểu hiện kháng thuốc. Chỉ khi bạn điều trị đúng theo phác đồ, đưa ra cách chữa bởi số lượng người có trình độ chuyên môn cao thì bệnh mới nhanh khỏi và dứt điểm được.

Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer