Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Giải pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

23:00

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa khiến cho hàng nghìn chị em trong độ tuổi sinh đẻ cảm thấy lo lắng, sợ hãi bởi các tác hại mà nó gây ra như ngứa ngáy vùng kín, đau rát khi quan hệ, thậm chí cản trở sự thụ thai, gây vô sinh – thi thoảng muộn. Tuy nhiên theo phòng khám chúng tôi y tế, với sự phát triển không ngừng của y học, viêm lộ tuyến hiện nay có lẽ sẽ chữa một biện pháp dứt điểm, bảo vệ trọn vẹn sức khỏe sinh sản của chị em. Và dưới đây sẽ là những giải pháp đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung đã, đang áp dụng tại Phòng khám đa khoa quốc tế.

Bác sĩ Lưu Quốc Phân, địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị lộ tuyến kèm theo bệnh viêm nhiễm. Để có thể chữa trị khỏi tình trạng bệnh này, việc làm quan trọng nhất là bệnh nhân nên đi khám ngay khi có một vài triệu chứng bất thường ở âm đạo (khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường, mùi hôi, đau rát khi quan hệ). Khi đã xác định xác thực bệnh, tác nhân gây bệnh, mức độ hiện tượng viêm nhiễm, những bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em cách chữa trị phù hợp và công hiệu nhất.

Hiện nay viêm lộ tuyến cổ tử cung được điều trị bằng 2 cách: biện pháp thứ nhất là cần chữa trị hết viêm bằng thuốc đặt vùng kín và uống theo chỉ thị của bác sĩ phụ khoa. Phương pháp thứ 2, với bệnh đạt đến mức nặng (>0.5cm) những bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa viêm nhiễm ổn định sau đó các biện pháp như Nếu áp dụng đốt điện, lazer sẽ được áp dụng để có thể diệt lộ tuyến.

Với phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng Áp dụng đốt điện, chị em hoàn toàn im tâm bởi đây là một phương pháp an toàn, ít đau đớn, thời gian chữa trị ngắn, có lẽ sẽ điều trị bệnh hoàn toàn với giá tiền hợp lý.

Đối với bệnh nhân bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có tác nhân gây viêm là do nấm, trùng roi (Trichomanas vaginalis), các nguyên nhân lây qua đường tình dục như Chlamydia trachomatis, vi trùng lậu, bệnh giang mai, virus HPV (Human papilloma virus),… thì ngoài việc chữa trị khỏi bệnh cho mình, cần thiết phải điều trị đồng thời người có ân ái và tránh tiếp xúc với những nguyên nhân lây bệnh trên. Nhằm mục đích là làm được điều này cần có đáp của thầy thuốc chuyên khoa.Trong thời gian đưa ra cách chữa bệnh nên hạn chế làm tình, vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách, đặc biệt vào một số ngày có kinh và sau abc.

Đa khoa Quốc tế HCM hiện nay được xem là một trong những cơ sở y tế chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung công hiệu, dứt điểm. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên y tế năng động, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tạo ra cho người bệnh cảm giác yên ổn tâm, thoải mái và hài lòng khi quyết định sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại địa chỉ.

xem thêm: Bệnh lậu ảnh hưởngthế nào đến phụ nữ mang thai?

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. Bệnh nhân cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer