Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Phương pháp độn cằm giúp bạn có gương mặt ưng ý với phong thủy

Độn cằm để thay đổi số mệnh. Chiếc cằm là một trong những bộ phận quan trọng giúp hoàn thiện vẻ đẹp trên khuôn mặt. Độn cằm để sử hữu cho mình một chiếc cằm lý tưởng cũng như giúp chiếc cằm hoàn thiện vẻ đẹp với vấn đề về phong thủy tướng mặt.

Vì thế, để khắc phục cằm xấu, chị em thường lựa chọn giải pháp độn cằm, để có được cằm đẹp và mong muốn thay đổi vận mệnh.Hãy xem bạn thuộc chiếc cằm nào và có số mệnh, tính cách ra sao nhé!

1.Độn cằm với cằm vuông

anh 1
Cằm vuông thể hiện người có tính thực tế cao
Cằm vuông thể hiện bạn là người có tính thực tế cao hơn mức bình thường.Bạn luôn tôn trọng sự thật và coi đó là chuẩn mực. Cằm vuông đồng nghĩa với việc bạn nhạy bén hơn với những vấn đề thuộc lẽ phải và có khả năng tiếp cận mọi chuyện một cách logic, khoa học và có cơ sở, chứng cứ. Bạn làm việc rất nguyên tắc, cứng rắn.

2. Độn cằm với cằm chẻ

Độn cằm để thay đổi số mệnh
Cằm chẻ thể hiện sự khát khao được thừa nhận
Cằm chẻ thể hiện một con người có một sự khao khát mãnh liệt, khao khát đựơc chú ý và được đánh giá cao, và mong muốn mọi người thừa nhận và chú ý tới năng lực của mình.

3. Độn  cằm với chiếc cằm lẹm

Đây là dấu hiệu của sự di truyền, hay việc bị chèn ép hoặc bị lấn áp trong quá khứ, thường là trong suốt thời thơ ấu. Cằm lẹm khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối và không dành được nhiều thiện cảm từ người đối diện trong cái nhìn đầu tiên.
Không ít người có cằm lẹm thường cảm thấy tự ti về bản thân mình, và đôi khi bạn có thể quay trở lại cách cư xử thiếu chín chắn hơn khi bị áp lực, đến mức hành động theo kiểu còn non nớt, nông nổi, và thiếu suy nghĩ, chưa đủ độ chín trong cảm xúc. Sự căng thẳng nghiêm trọng có thể đưa bạn đến tình trạng cảm thấy như mình trẻ con và vô dụng.
Một bộ phận nhỏ những người có cằm lẹm sẽ có khuynh hướng nhìn mọi người bằng ánh mắt của kẻ từng bị chèn ép và sống như những nạn nhân – luôn than vãn và làm khổ người khác.

4. Độn Cằm với cằm nhọn

Độn cằm để thay đổi số mệnh
Cằm nhọn thể hiện người có khuynh hướng tự do
Cằm nhọn lại báo hiệu khuynh hướng hay do dự, hoặc dễ bị người khác hay những cảm xúc của bản thân tác động. Bạn có thể đưa ra một quyết định nhưng sau đó dao động khi một người bạn đề xuất một ý kiến khác, hoặc bạn có thể đổi ý quá dễ dàng tùy thuộc vào tâm trạng.
Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc cằm như trên, bạn có thể đánh giá được chính xác hơn một phần về con người mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khắc phục chiếc cằm đó bằng phương pháp độn cằm Hàn Quốc. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng cằm lẹm, cằmngắn thì đây là giải pháp hoàn hảo nhất. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn, cân đối, dài đẹp hơn và thanh thoát hơn.

Độn cằm có thể là giải pháp bạn có thế để thay đổi số mệnh !

chúc các bạn luôn đẹp !
Xem thêm :
>> Công nghệ Aquamid giải pháp cho việc độn cằm hiệu quả
>>  Phương pháp độn cằm hiệu quả nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer