Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Phương pháp thu nhỏ cánh mũi an toàn nhất hiện nay

 Bạn đang mất tự tin khi sở hữu chiếc mũi thấp, mũi to còn có cánh mũi dày, thô, to bè ra hai bên, làm mất đi dáng vẻ thanh thoát của chiếc mũi. Hãy yên tâm giải pháp thu nhỏ cánh mũi dưới đây mà chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn chắc chắn sẽ làm hài lòng bởi hiệu quả và chất lượng của nó.


giai-phap-thu-nho-canh-mui-khong-de-lai-seo
Giải pháp thu nhỏ cánh mũi không để lại sẹo
Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên có vai trò rất lớn trong việc định hình đường nét của gương mặt. Dù cho các đặc điểm tai, mắt, miệng có đẹp đẽ đến đâu nhưng nếu chiếc mũi không đẹp thì khuôn mặt cũng không có được nét hài hòa như mong muốn. Ngoài ra, theo Nhân tướng học, dáng mũi là một trong những đặc điểm tướng số quan trọng nhất.

Dáng mũi cao thẳng quyết định đường công danh, tài lộc, “tiền vào như nước”. Còn cánh mũi lại đại diện cho số giữ tiền, nếu lỡ bạn có cánh mũi hơi to một tí thì phải đi cắt bớt cho nó nhỏ gọn lại để giữ tiền thật chặt không bị chảy ngược ra ngoài…
giai-phap-thu-nho-canh-mui-khong-de-lai-seo
Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi không để lại sẹo
Không ít chị em sau khi nâng mũi không chỉ đẹp lên nhiều hơn so với trước kia mà còn nhận ra sự thay đổi tích cực khi thay đổi hình dáng mũi cao hơn, thon đẹp, … Có những trường hợp khi người vợ nâng mũi, người chồng thành đạt thuận lợi hơn trong công việc, giao dịch thương mại đắc thắng hơn.
Ngoài việc nâng mũi, thu nhỏ cánh mũi cũng là một loại hình thẩm mỹ mũi được đông đảo chị em lựa chọn, để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Tuy phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi rất đơn giản nhưng để đảm bảo cánh mũi đẹp như mong muốn, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo 100% không tác dụng phụ, không bị lệch vách ngăn, không gây viêm xoang, viêm mũi trong tương lai.
Giải pháp thu gọn cánh mũi an toàn không sẹo
giai-phap-thu-nho-canh-mui-khong-de-lai-seo
Kết quả thu nhỏ cánh mũi
Cánh mũi to, bè rộng là khuyết điểm thường gặp ở cả nam và nữ người Châu Á. Có thể bạn có sống mũi cao, thon gọn nhưng cánh mũi bè rộng khiến cho dáng mũi không được thon gọn, thanh tú. Giải pháp cần làm lúc này là phẫu thuật thu gọn cánh mũi, làm chóp mũi thon gọn.
Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi kết hợp làm nhỏ lỗ mũi cần được thực hiện bởi Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao để đảm bảo mũi thu nhỏ vừa phải, tạo hình dáng lỗ mũi đẹp, kín đáo. Bạn nên lựa chọn phương pháp thu nhỏ cánh mũi, lỗ mũi nội soi để đảm bảo không để lại sẹo cả bên trong lẫn bên ngoài mũi. Thời gian hồi phục siêu ngắn chỉ từ 3 đến 5 ngày thay vì 7 đến 10 ngày bằng các phương pháp cũ. Đảm bảo 100% không tác dụng phụ, không bị lệch vách ngăn, không gây viêm xoang, viêm mũi trong tương lai
Xem Thêm:
Nguồn: http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer