Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Phương pháp nhấn mí hiệu quả giúp đôi mắt đẹp tự nhiên

Có không ít những bạn gái mong muốn mình sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn và đặc biệt đôi mắt thể hiện sức sống. Liệu bạn đã biết cách gì để làm đẹp đôi mắt. Hãy yên tâm khi ngày nay với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ, đã cho ra đời phương pháp nhấn mí – trợ thủ đắc lực giúp chị em có được đôi mắt đẹp như ý muốn.


so huu doi mat hut hon bang bien phap nhan mi
Sở hữu đôi mắt hút hồn bằng biện pháp nhấn mí
Không thể phủ nhận được rằng một đôi mắt bồ câu to, tròn, rạng rỡ rất có sức thu hút người đối diện. Khi chất lượng cuộc sống, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng, vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hôn” luôn là niềm mong ước của những chị em không may mắn gặp một số khuyết điểm về mắt.
Nếu như trước đây, chị em sở hữu đôi mắt với 2 mí mắt không đều chỉ có thể chấp nhận hoặc khắc phục nhờ vào các công cụ trang điểm như make up với chì kẻ mắt, mascara, mi giả hay miếng dãn kích mí… Tuy nhiên, hẵn bạn cũng đã biết, các phương pháp trang điểm này mất rất nhiều thời gian, chưa kể đến hạn chế lớn nhất đó là không phải khi nào bạn cũng có thể thực hiện được, hơn nữa không phải ai cũng muốn trên mặt mình luôn là một lớp trang điểm dày cộm. Vì lẽ đó các chị em đã tìm đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian nhất. Trong đó phương pháp nhấn mí không phẫu thuật, một phương pháp được rất nhiều bạn trẻ tại các Quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… lựa chọn để được sở hữu một đôi mắt đẹp.

Phương pháp nhấn mí mắt là gì?

so huu doi mat hut hon bang bien phap nhan mi
Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí
Nhấn mí không phẫu thuật là phương pháp mà Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp mới cũng dựa theo nguyên tắc đó, tuy nhiên Bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một ghim rất nhỏ có dạng  như ghim giấy để ghim vào dưới da mi, tạo nên một sự liên kết vừa đủ  làm thành một nếp gấp mí. Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ.
Nhấn mí không phẫu thuật là một kỹ thuật thẩm mỹ mới được các Bác sĩ Hàn Quốc ứng dụng thành công cho rất nhiều lượt khách hàng của mình, nơi mà tỷ lệ người có mắt một mí chiếm hơn 60% dân số, đặc biệt là các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, bạn trẻ thành đạt tại xứ sở Kim chi này. Từ đó thuật ngữ “nhấn mí Hàn Quốc” được lan truyền ra nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam

Ưu điểm của phương pháp nhân mí không phẫu thuật

so huu doi mat hut hon bang bien phap nhan mi
Mắt đẹp hoàn hảo sau nhấn mí tại thẩm mỹ viện uy tín
- Ưu điểm của phương pháp này là khả năng tạo hình rất cao, hai mí sau nhấn sẽ bằng nhau, không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại. Do vậy, đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.
- Một đặc điểm quan trọng về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới là sau một thời gian, nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu, bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản.
- Các kỹ thuật nhấn mí cho hiệu quả tạo hình mắt 2 mí khá lâu dài. Vì vậy, bạn có thể yên tâm với kết quả mí mắt đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.
Tại Việt Nam, kĩ thuật nhấn mí mắt bằng công nghệ mới nhất đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang đến nét đẹp trọn vẹn và niềm vui mới cho nhiều chị em phụ nữ Việt.

Chúc các bạn lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt an toàn !

Tìm Hiểu Thêm:
>> Nối mi hàn quốc hiệu quả chất lượng cho phái đẹp
>> Cắt mí mắt dưới hiệu quả an toàn tại Kangnam
Nguồn: http://thegioilamdep.info

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết của bạn. Ngoài nhấn mí mắt mình có thể áp dụng phương pháp tạo mắt hai mí Hàn Quốc để có được đôi mắt 2 mí hay không?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer