Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tắm trắng an toàn hiệu quả cho chị em đón hè tươi tắn

Sở hữu một làn da trắng hồng, mềm mại là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Mùa hè sắp tới chính là thời điểm các bạn gái đua nhau làm đẹp làn da để có thể tự tin diện những bộ áo hai dây hở vai, váy ngắn quyến rũ.Hãy cùng học cách tắm trắng an toàn đón mùa hè tươi tắn dưới đây nhé chúng tôi tin rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với hiệu quả của phương pháp này.

tam-trang-toan-don-tuoi-tan
Tắm trắng an toàn đón hè tươi tắn
Mong muốn sở hữu làn da trắng tinh khôi, không tì vết để có thể tự tin đón nằng hè với những chiếc áo hai dây, váy ngắn…, nhiều người lựa chọn các phương pháp tắm trắng như lột trắng da siêu tốc, tẩy trắng bằng kem lột tẩy có chứa nhiều corticoid để có một làn da trắng cấp tốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng, việc sử dụng các hóa chất có khả năng tẩy da mạnh, làm bong tróc lớp da đen bên ngoài để lộ ra lớp da non trắng rất dễ gây kích ứng da, làm mỏng da, yếu đi, trường hợp nặng có thể gây các biến chứng về da, thậm chí ung thư da..
Vậy, đâu là giải pháp tắm trắng an toàn để có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tự nhiên? Câu trả lời cho câu hỏi này chính là phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano của Hàn Quốc. Nổi tiếng với các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, công nghệ làm trắng da của Hàn Quốc bản hoàn toàn chinh phục khách hàng với hiệu quả tắm trắng vượt trội, cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh, hồng hào cũng như đảm bảo an toàn. Công nghệ tắm trắng này dựa trên quy tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên hồng hào một cách tự nhiên, không lột tẩy, không bong tróc nên tuyệt đối an toàn.
tam-trang-toan-don-he-tuoi-tan
Tinh chất sữa non nguyên chất được nhập khẩu với mùi thơm dịu dàng, chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cao gấp 2 lần so với sữa tươi thông thường sẽ nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa sắc tố đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông tạo cho làn da của bạn một lớp màng bảo vệ khỏi những tổn thương của UVA/UVB, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng tự nhiên.
Tắm trắng an toàn bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng nano mang đến cho bạn một làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên; cải thiện tình trạng lão hóa làn da, làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn; nguyên liệu được dùng từ tự nhiên và hoàn toàn không gây bào mòn, lột tẩy da, không gây kích ứng cho da, an toàn tuyệt đối. Da được dưỡng trắng từ gốc, ít bắt nắng, cho hiệu quả dài lâu.
Xem Thêm :
>> Bí quyết tắm trắng hiệu quả an toàn nhất hiện nay
>> Quy trình tắm trắng hiệu quả bằng sữa tươi cực kì đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer