Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bật mí cho bạn cách chống lão hóa cho làn da cực kì đơn giản

Dưới tác động của nhiều các nguyên nhân khác nhau như môi trường và thời gian, khiến làn da chúng ta sẽ chịu những tác động xấu và dần trở nên lão hóa. Và bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa và chống lão hóa cho làn da của mình một cách đơn giản với những mẹo sau đây.

Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày để chăm sóc cho làn da của bạn để chống lão hóa và ngăn ngừa những tác động xấu tới làn da của bạn.
nhung meo nho de chong lao hoa cho lan da
Chống lão hóa cho làn da với các mẹo nhỏ hàng ngày
Mẹo nhỏ đầu tiên để chống lão hóa cho làn da đó là rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ với những loại mỹ phẩm tẩy sạch dịu nhẹ và lành với làn da. Sau một ngày làm việc căng thẳng và chịu tác động của khói bụi, làn da của chúng ta sẽ tích trữ rất nhiều bụi bẩn nơi các lỗ chân lông. Nếu bạn để các bụi bẩn đó ở yên trong da sau một đêm dài, thì làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị hủy hoại và lão hóa nhanh hơn. Chỉ với 2-3 phút trước khi đi ngủ, bạn chăm sóc cho làn da của bạn thật sạch để chống lão hóa cho làn da.
nhung meo nho de chong lao hoa cho lan da
Rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ
Mẹo nhỏ thứ hai, nghe có về không logic nhưng thực chất lại rất hữu ích cho làn da, đó là sử dụng điều độ các sản phẩm chăm sóc da và có thời gian nghỉ thích hợp cho da. Làn da cũng như cơ thể con người, cần hoạt động và cũng cần nghỉ ngơi, việc sử dụng thường xuyên mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da sẽ kiến cho lỗ chân lông bị bít lại, hắc sắc tố gia tăng. Hãy luôn nhớ rằng làn da cũng cần được nghỉ ngơi, được “thở”.
Mẹo nhỏ thứ ba để có một làn da khỏe mạnh và chống lão hóa cho làn da đó phụ thuộc vào cách thoa kem dưỡng da. Thay vì dùng thay xoa đều kem dưỡng và thoa đều khắp khuôn mặt, bạn hãy vỗ nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng làn da. Vỗ nhẹ từ dưới cằm lên vùng má, trán để giảm chảy xệ cho làn da, kích thích quá trình lưu thông máu và tăng cường sức sống cho làn da.
nhung meo nho de chong lao hoa cho lan da
Rong biển – thực phẩm giúp chống lão hóa làn da
Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm, thực phẩm từ thiên nhiên để chống lão hóa cho làn da, ví dụ như rong biển và trà xanh. Rong biển với thành phần tự nhiên giàu các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da, đặc biệt là i-ốt và omega3, tăng cường cung cấp collagen và làm trẻ hóa làn da, giảm hình thành nếp nhăn. Bên cạnh đó rong biển còn có tác dụng rất lớn với làn da bị mụn như kháng viêm], giảm sưng đỏ.
Ngoài rogn biên, trà xanh được coi là thần dược làm trẻ hóa làn da và chống lão hóa hiệu quả. Một ly trà xanh vào mỗi buổi sáng có tác dụng bảo vệ và chăm sóc làn  da rất hiệu quả, tăng cường sự đàn hồi và bảo vệ làn da dưới tác động của ánh sáng và tia tử ngoại.
Hy vọng rằng với những kiến thức trên đây, các chị em phụ nữ sẽ có thêm những mẹo nhỏ thú vị để chăm sóc và chống lão hóa cho làn da của mình.
Xem Thêm:
Nguồn: http://dichvuthammy.org

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn nhiều nha. Bài viết bạn chia sẻ rất hay và ý nghĩa, ngoài ra nếu bạn nam nào muốn khắc phục đôi mắt 1 mí kém xinh thì hãy tìm hiểu dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đi nhé. Ak mk đừng quên tham khảo gia bam mi mat cho nam hiện nay nhé?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer