Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Bí quyết dưỡng da hiệu quả tự nhiên bằng mặt nạ bột yến mạch

Từ lâu, bột yến mạch đã được coi là một loại nguyên liệu tự nhiên giúp làm đẹp làn da cho các chị em rất lành tính, và với mọi loại da.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết dưỡng da tự nhiên và hiệu quả từ bột yến mạch rất hữu hiệu này nhé.

duong-da-lang-min-voi-mat-na-bot-yen-mach
Dưỡng da láng mịn với mặt nạ bột yến mạch
Bột yến mạch là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho việc chăm sóc, dưỡng da láng mịn và mùa đông. Các dưỡng chất có trong bột yến mạch sẽ thấm sâu vào làn da, bổ sung các khoáng chất quan trọng, làm dịu tình trạng da bị sưng tấy hay mụn viêm, cũng như dưỡng da láng mịn, mềm mại.

Dưới đây là một số công thức dưỡng da láng mịn với bột yến mạch mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày!

1. Mặt nạ bột yến mạch giúp se khít lỗ chân lông
Bạn cần chuẩn bị: ¼ chén bột yến mạch, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng cà phê giấm táo, 2 muỗng cà phê tinh dầu hạnh nhân. Khi đã có đủ nguyên liệu hãy trộn tất cả nguyên liệu vào cùng một bát, sau đó thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Nhanh chóng sử dụng bàn tay ướt để massage da mặt trong vòng một phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Đừng quên sử dụng toner, serum và kem dưỡng ẩm sau khi đắp loại mặt nạ này để đẩy nhanh tác dụng.
2. Mặt nạ “giải độc” cho da với bột yến mạch và bưởi
Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: 1-2 múi bưởi, 2 muỗng bột yến mạch, 1 cốc sữa tươi. Bạn hãy thực hiện việc nghiền nhỏ, trộn kĩ hỗn hợp của tép bưởi, bột yến mạch đã nấu chín và sữa tươi. Thoa đều lên da mặt để bổ sung các dưỡng chất và giảm tình trạng sưng phù, viêm da.
3. Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua
Nguyên liệu: 2 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê bột yến mạch, một vài giọt mật ong. Trộn tất cả thành phần trên vào trong bát và thoa đều lên mặt. Hãy đảm bảo mặt nạ được khô hoàn toàn trước khi rửa lại bằng nước lạnh. Sau cùng, đừng quên kết thúc bằng những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày của bạn.
duong-da-lang-min-voi-mat-na-bot-yen-mach1
 Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua
4. Mặt nạ phục hồi da với bột yến mạch và bơ
Nguyên liệu: ¼ chén bột yến mạch, 1 quả bơ, 2 muỗng nhỏ mật ong. Đầu tiên, hãy xay bột yến mạch thật nhuyễn, cho đến khi nó tan như cát, sau đó chuyển bột sang một chiếc bát nhỏ. Cùng lúc đó, hãy nhanh chóng xay nhuyễn hỗn hợp bơ và mật ong đến khi chúng thật sự hòa quyện. Trộn hai hỗn hợp này với nhau và bắt đầu thoa một lớp mỏng lên mặt và cổ, chờ đợi trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút. Sử dụng thêm một chiếc khăn ấm ủ da mặt trong 3-5 phút để làm mềm mặt nạ, cũng như để khuyến khích các tinh chất trong quả bơ xâm nhập sâu hơn. Cuối cùng, sử dụng khăn để loại bỏ mặt nạ (chú ý chuyển động khăn mặt theo hướng vòng tròn từ trên xuống

Chúc các bạn áp dụng thành công với cách dưỡng da an toàn!

Xem Thêm:
>> Liệu pháp dinh dưỡng giúp trị tàn nhang, dưỡng da hiệu quả
>> Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đơn giản hiệu quả
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer