Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Quy trình thu nhỏ núm vú có phức tạp hay không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tên tôi là Ngọc Lan, năm nay 24 tuổi. Núm vú của tôi khá lớn, sau khi sinh bé lại càng lớn hơn, khiến tôi cảm thấy rất không thoải mái. Tôi có tìm hiểu thì được biết hiện có phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú có thể khắc phục khuyết điểm này. Vậy qua đây cho tôi hỏi là kỹ thuật này có phức tạp không?

Trả lời:
Chào bạn Ngọc Lan!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ núm vú đã được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công, khắc phục triệt để khuyết điểm núm vú bị to và nhô ra quá mức sau khi sinh ở không ít chị em phụ nữ.
Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa, thu nhỏ núm vú là kỹ thuật không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ tiến hành xác định mức độ cần thu nhỏ núm vú trước khi tiến hành phẫu thuật. Thông thương có hai cách thu nhỏ núm vú như sau:
- Bác sĩ thực hiện thủ thuật loại bỏ một phần tổ chức núm vú rồi khâu lại
- Bác sĩ lấy bỏ một phần tổ chức da xung quanh cổ núm vú, rồi đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú, giúp làm giảm độ cao của núm vú.
Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là kỹ thuật được thực hiện khá đơn giản, không hề phức tạp và không để lại sẹo phẫu thuật. Tuy nhiên, tính an toàn cũng như thẩm mỹ của núm vú sau phẫu thuật, phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, trình độ, chuyên môn và mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Do đó, bạn cần lựa chọn thực hiện thu nhỏ núm vú tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để có được kết quả tối ưu nhất.
Chúc bạn thu nhỏ núm vú thành công!
Xem Thêm:
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer