Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Bí quyết làm mặt nạ trị mụn từ quả xoài chín hiệu quả tự nhiên

Xoài không chỉ là loại trái cây rất tốt cho cơ thể của mỗi chúng ta, bổ sung nhiều Vitamin, rất tốt cho sự tiêu hóa, không chỉ thế xoài còn là một nhiên liệu chính trong việc trị mụn đơn giản. Hãy bổ sung cách làm đẹp đơn giản dưới đây vào tủ sách làm đẹp của mình nhé !

lam-mat-na-tri-mun-tu-qua-xoai-chin
Xoài cung cấp nguồn beta carotene (vitamin A) lớn – chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Ngoài tác dụng trẻ hóa làn da, vitamin A cũng có hiệu quả đáng kể chống lại mụn trứng cá và ngăn ngừa việc nổi mụn. Vitamin A rất cần thiết cho da còn bởi nếu thiếu hụt vitamin A có thể khiến da xỉn màu, lỗ chân lông to, mọc mụn trứng cá, cũng như tạo lớp da sần sùi trên tay, khuỷu tay và đầu gối.
Ăn xoài thường xuyên sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da và làm da mềm mại, trắng sáng. Bên cạnh đó, xoài còn cung cấp carbonhydrate, vitamin B và E cho cơ thể.
Ngoài ra, vỏ xoài còn giàu AHA (alpha hydroxyl axit) và được sử dụng giúp da tươi trẻ hơn và không bị tróc. Chưa hết, vitamin C trong xoài giúp hình thành collagen, chất có tác dụng làm da săn chắc hơn.
lam-mat-na-tri-mun-tu-qua-xoai-chin
Để làm mặt nạ trị mụn bằng xoài chín rất đơn giản. Bạn hãy nghiền nát 1/2 quả xoài rồi trộn đều với 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong. Đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Chất Beta carotene có trong xoài sẽ nhanh chóng đánh bật những nốt mụn sưng tấy.
Trên đây là cách làm mặt nạ trị mụn từ quả xoài chín mà bạn có thể áp dụng để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét xuất hiện trên mặt. Tuy nhiên, đây không phải là cách trị mụn tận gốc, hiệu quả nhất hiện nay.
Sử dụng mặt nạ xoài chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, mụn vẫn có thể xuất hiện trở lại, thậm chí còn ở mức độ và tần suất dày đặc hơn bởi da bị lột tẩy và yếu hơn, khiến các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào sâu dưới da. Đặc biệt, bạn nên lưu ý trước khi áp dụng các biện pháp này, bạn phải thử phản ứng của hỗn hợp lên da tay trước để chắc chắn không gây kích ứng và các tác dụng phụ lên mặt.
Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, để trị mụn hiệu quả triệt để, vĩnh viễn, bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay có xuất xứ từ Đức, chỉ sau 4-6 lần điều trị, các cồi mụn và nhân mụn được lấy đi hoàn toàn, mụn không còn có cơ hội tái phát trở lại, bên cạnh đó, làn da còn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trở nên hồng hào, sáng mịn hơn.
Chúc các bạn thành công !
Tìm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer