Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Hiệu quả nâng mũi bọc sụn an toàn tại TMV Kangnam

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc giúp quý khách hàng có được chiếc mũi đẹp với dáng mũi cao, tự nhiên phù hợp với phong thủy của khuôn mặt. Hãy cùng hiểu dõ hơn về thành quả từ nâng mũi bọc sụn mang lại này nhé.

Nâng mũi hàn quốc bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Phẫu thuật nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú đang là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải phương pháp nâng mũi nào cũng mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Một số trường hợp, sau một thời gian nâng mũi xuất hiện những tác dụng phụ gây phiền hà như: đầu mũi bị đỏ; da đầu mũi mỏng, lộ sóng mũi nhân tạo… Phương pháp nâng mũi bọc sụn là giải pháp làm đẹp mang lại chiếc mũi hoàn hảo, đồng thời khắc phục triệt để những hạn chế của các phương pháp nâng mũi truyền thống.

Nâng mũi bọc sụn tạo dáng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn được hiểu là nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Ở Việt Nam, phương pháp này được thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia của Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
phuong phap nang mui boc sun tai tmv kangnam
Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sụn

- Sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn.
– Đầu mũi kết hợp với sụn tự thân thành một khối thống nhất, khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng… Đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn.
– Quy trình nâng mũi đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo là “sụn sinh học định hình” (hiệu quả nhất trong phẫu thuật nâng mũi hiện nay) được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Bên cạnh đó, việc lấy sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn) được thực hiện khéo léo, đảm bảo kỹ thuật, an toàn tại thẩm mỹ viện Kangnam nhờ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật nâng mũi.
Kết quả sau nâng mũi bọc sụn
- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, được bảo vệ vĩnh viễn.
– Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
– Cánh mũi xuôi mềm mại, không còn hình cung , không bị phổng cong.
– Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
– Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông.
– Mũi đủ chiều dài (không bị hếch, không khoằm)
phuong phap nang mui boc sun tai tmv kangnam
Kết quả nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận công nghệ nâng mũi bọc sụn từ các chuyên gia Hàn Quốc áp dụng thành công tại Việt Nam, cam kết thực hiện phẫu thuật an toàn tuyệt đối, mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.
Xem thêm : 
Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer