Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bí quyết tuyệt vời giúp bạn trị tàn nhang an toàn tiết kiệm chi phí

Thật vậy vỏ bưởi, gần như là thứ bỏ đi lại có tác dụng trị tàn nhang vô cùng hiệu quả và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu những bất ngờ mà vỏ bưởi đem lại ở chuyên mục này để có thể biết thêm được công thức trị tàn nhang tự nhiên.

Tác dụng trị tàn nhang của vỏ bưởi

tuyet chieu tri tan nhang don gian, hieu qua voi vo buoi
Vỏ bưởi chứa hàm lượng flavonoid rất cao
Khoa học đã chứng minh rằng: trong vỏ bưởi chứa hàm lượng flavonoid rất cao. Đây là nhóm chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, do đó giúp bảo vệ cơ thể, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân oxy hóa bên trong và bên ngoài. Do đó, vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, nám da, sạm da, tàn nhang do chứng tăng sắc tố xấu trên da dưới tác động của các tác nhân bên ngoài. Không những thế, vỏ bưởi còn giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám và làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe đẹp hơn.

Trị tàn nhang hiệu quả với vỏ bưởi bằng hai cách đơn giản

Cách thứ nhất
tuyet chieu tri tan nhang don gian, hieu qua voi vo buoi
Đun vỏ bưởi cùng dầu ô liu
Thực hiện: Vỏ bưởi rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ. Xếp vỏ vào nồi, cho lên bếp,  đổ dầu ô liu ngập vỏ bưởi, đun nhẹ. Khi dầu ấm thì đổ thêm khoảng 1 cốc nước sạch vào nồi, đậy vung. Để lửa thật nhỏ từ 4 – 5 giờ, sau đó lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để ở nơi khô mát. Dầu này có thể sử dụng dần trong 6 tháng.
Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1/2 thìa dầu bưởi bôi lên da để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt. Thực hiện thường xuyên sẽ làm cho nốt tàn nhang mờ đi nhanh chóng.
Cách trị tàn nhang thứ hai
tuyet chieu tri tan nhang don gian, hieu qua voi vo buoi
Vỏ bưởi kết hợp cùng tinh dầu bạc hà trị tàn nhang hữu hiệu
Thực hiện: Vỏ bưởi rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ. Lấy 100 gam lá bạc hà rửa sạch. Xếp vỏ vào nồi cùng với lá bạc hà, đổ nước săm sắp vỏ bưởi, cho lên bếp đung nhỏ lửa. Khi nào thấy còn khoảng 1/3 lượng nước ban đầu thì tắt bếp. Đợi cho dầu nguội, đổ nước vào lọ thủy tinh, đậy kín, bảo quản nơi thoáng mát.
Cách dùng: Mỗi ngày lấy 1/2 thìa nước vỏ bưởi trộn đều với 1/2 thìa mật ong bôi lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt.
Tinh chất vỏ bưởi kết hợp cùng tinh dầu bạc hà và mật ong sẽ cho da mặt bạn một cảm giác thư thái, dịu mát đồng thời làm mờ vết tang nhang giúp da thêm mịn màng và trắng sáng hơn.
Trên đây là những cách trị tàn nhang đơn giản từ vỏ bưởi mà chị em có thể thực hiện tại nhà. Với phương pháp này, các bạn vừa có được làn da trắng sáng, sạch tàn nhang lại không tốn kém chi phí. Tuy nhiên những phương pháp này không thể trị tàn nhang tận gốc, tàn nhang vẫn có thể tái phát trở lại cũng như không hiệu quả đối với tàn nhang mọc dày, đậm màu. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khi áp dụng các cách trị tàn nhang này.
Xem thêm :
>> Tiết lộ bí quyết trị tàn nhang với các loại rau xanh
>> Bí quyết trị tàn nhang từ dân gian
Nguồn:http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer