Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Một số thực phẩm giúp ‘gọt mặt” đơn giản an toàn cho phái đẹp

Với tình hình phát triển của nền kinh tế hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn giải pháp gọt mặt thẩm mỹ để làm đẹp cho khuôn mặt của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể làm điều đó. Bởi vậy mà ngày hôm nay chúng tối muốn gửi đến các bạn bí quyết gọt mặt hiêu quả bằng một số các thực phẩm đơn giản

  1. Sữa giúp gọt mặt đơn giản

3 thực phẩm giúp ‘gọt mặt” đơn giản anh 1
Sữa tươi giúp khuôn mặt thon gọn hơn
Sữa là thực phẩm được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống của chúng ta, có tác dụng tăng cường sức khỏe và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Sữa là thực phẩm làm đẹp da được khá nhiều chị em lựa chọn.
Sữa cũng có thể được sử dụng để làm săn chắc các vùng da quanh cằm. Bạn có thể sử dụng sữa như một loại toner và thoa nó trên cằm của bạn, massage nhẹ nhàng vùng cằm 1 lúc và sau đó rửa sạch với nước ấm.
Hoặc bạn cũng có thể “gọt mặt” bằng cách tạo ra mặt nạ với sữa và mật ong. Chỉ cần đắp lên vùng da cằm 15 phút và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ làm cho da được giữ ẩm và trở nên mịn màng, giúp giảm bớt bọng mỡ ở cằm. áp dụng công thức này thường xuyên, 1 lần/ngày để nhanh chóng thấy được kết quả.
  1. Gọt mặt hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà

3 thực phẩm giúp ‘gọt mặt” đơn giản anh 2
Lòng trắng trứng giúp cải thiện cằm 2 ngấn
Lòng trắng trứng cũng được liệt kê vào danh sách thực phẩm giúp “gọt mặt” an toàn và hiệu quả, giúp bạn thoát khỏi tình trạng cằm 2 ngấn nhanh chóng. Bạn có thể làm mặt nạ  với lòng trắng trứng, nó sẽ giúp bạn có được khuôn mặt đẹp hơn.
Để làm mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị 2 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa tinh dầu bạc hà, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.
Cách làm: trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau rồi thoa mặt nạ này lên da xung quanh cằm và vùng cổ, để khô trong khoảng nửa giờ. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ tay vào da của bạn. Thực hiện 1 lần/ngày để có được hiệu quả.
  1. Dưa đỏ cũng có thể giúp gọt mặt hiệu quả

3 thực phẩm giúp ‘gọt mặt” đơn giản anh 3
Dưa đỏ giúp giảm mỡ tại vùng cằm
Dưa đỏ được dùng để giải khát, hạ nhiệt bởi chúng có nhiều nước và vị ngọt mát. Dưa có thể giúp làm săn chắc da và giúp giảm các vấn đề của cằm 2 ngấn giúp bạn nhanh chóng. Bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa và chắt lấy nước, sau đó dùng bông và thoa lên khu vực quanh cằm và cổ. Giữ nguyên trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước.
Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nước ép dưa với nước táo sau đó massage các mô mềm xung quanh quai hàm. Bên cạnh đó, bạn cần phải tăng cường ăn dưa để giúp thải ra các độc tố không mong muốn từ cơ thể của bạn và cũng giúp giảm cân.

Với một số các thực phẩm rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta, bạn có thể thực hiện “gọt mặt” một cách dễ dàng rùi nhé.
Xem thêm :


Nguồn : http://thammyvienhanoi.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer