Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Phương pháp nâng cao mũi tẹt bằng cách nào hiệu quả an toàn ?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Em tên Huyền ở Hà Nội. Mũi em bị tẹt trông rất xấu nên em muốn đi nâng mũi để gương mặt có điểm nhấn và cuốn hút hơn. Em muốn hỏi chuyên mục hiện nay nâng cao mũi tẹt bằng cách nào hiệu quả nhất ạ?


Trả lời:
Chào Huyền!
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Tư vấn chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của em như sau:
Đặc trưng về mũi của người Á Đông là có sống mũi thấp tẹt,khiến cho gương mặt kém thanh tú, thon gọn, quyến rũ. Để khắc phục nhược điểm này, các công nghệ nâng cao mũi đã được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công, biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao thẳng, thon gọn của rất nhiều người thành sự thật.
Trong số các phương pháp nâng cao mũi tẹt hiện nay, phương pháp nâng mũi được đông đảo khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay chính là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai…) rất an toàn, thân thiện với cơ thể. Chất liệu nâng mũi này giúp khắc phục toàn bộ những hạn chế của các phương pháp nâng mũi trước đây như lệch sóng, dị ứng chất liệu, bóng đỏ, đau rát đầu mũi… Không chỉ vậy, chất liệu này sẽ mang lại kết quả tuyệt vời và cực kì tự nhiên cho chiếc mũi của bạn, trong khi vẫn giữ được sự an toàn tuyệt đối.
Do đó, em hoàn toàn có thể nâng cao mũi tẹt đẹp tự nhiên, an toàn với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ nâng mũi đẹp tự nhiên cũng như độ an toàn, em nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng. Địa chỉ nâng mũi uy tín không chỉ cần có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà dịch vụ nâng mũi còn phải thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế đề ra..
Xem Thêm:
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer