Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bí quyết làm đẹp da đơn giản hiệu quả với nước ép ổi

Ổi không chỉ là loại trái cây phổ biến trong tủ bếp của mỗi gia đình, mà điều đặc biệt quan trọng ổi còn giúp làm đẹp cho làn da của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về công dụng làm đẹp da của ổi, đặc biệt là nước ép ổi.

lam-dep-da-voi-nuoc-ep-oi
Làm đẹp da với nước ép ổi
Ổi là loại thực phẩm giàu chất thô, vitamin, protein và khoáng chất, nhưng không có cholesterol và ít carbohydrate khiến bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu. Chỉ cần ăn một quả ổi nhỏ trong bữa ăn trưa, bạn sẽ không cảm thấy đói đến tối. Không chỉ vậy, ổi còn chứa nhiều vitamin giúp làm đẹp da. Đặc biệt là nước ép ổi có chứa một lượng lớn vitamin C, vitamin A, vitamin E… có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da.
Bạn có thể tự chế nước ép ổi từ những trái ổi chín hoặc dùng nước ép ổi đóng chai. Chúng vừa có tác dụng giải nhiệt cho bạn vào những ngày hè nắng nóng, lại vừa cải thiện cấu trúc của tế bào da và ngăn ngừa các bệnh về da và quá trình lão hóa của cơ thể. Chất xơ của ổi có thể hòa tan, giúp cho da luôn sáng đẹp tự nhiên. Vì có tính kháng khuẩn cao, ổi giúp ngăn ngừa một số bệnh lý về da như bệnh vảy nến, chàm, phát ban.
Vitamin C của ổi còn giúp kích hoạt sự sản xuất chất collagen, hoạt chất cần thiết giúp củng cố độ bền cho khớp xương, sụn, có ích cho cấu trúc của da, giúp duy trì lượng collagen trong da, giữ cho da luôn ổn định. Vitamin C trong trái ổi còn có tác dụng làm lành da, do có đặc tính chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da và cơ thể trước các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài.
Ngoài công dụng giúp giảm cân và làm đẹp da, nước ép ổi cũng rất tốt cho bà bầu. Một ly nước ép ổi mỗi ngày có thể giúp làm giảm tình trạng thiếu máu trong cơ thể. Bởi trong ổi có chứa những dưỡng chất cần thiết giúp tăng nồng độ hemoglobin trong máu.

Chúc các bạn thành công với liệu pháp làm đẹp da đơn giản này!

Xem Thêm:
>> Bí quyết dưỡng da hiệu quả tự nhiên bằng mặt nạ bột yến mạch
>> Bật mí cho bạn mặt nạ trẻ hóa da đơn giản từ bột trà xanh
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer