Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bí quyết đơn giản làm đẹp da hiệu quả an toàn từ giấm táo

Giấm táo được biết tới là một loại “mỹ phẩm” làm đẹp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ nó có công dụng rất hữu hiệu làm căng mịn trắng sáng cho làn da đặc biệt hơn giấm táo còn giúp các chị em giảm cân nhanh tróng và hiệu quả. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ lưỡng về phương pháp làm đẹp da an toàn này nhé.

Công nghệ làm đẹp da và mịn da

Cách đơn giản để làm đẹp da hiệu quả là bạn có thể cho 1 ít giấm táo vào trong bồn tắm, hoặc chậu nước tắm của mình, sau đó tắm như bình thường. Với cách làm đơn giản này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng và trắng sáng  mà không hề tốn công sức nhiều.
Làm đẹp từ dấm táo an toàn và hiệu quả
Làm đẹp da từ dấm táo an toàn và hiệu quả

Giấm táo có tác dụng làm đẹp da se khít lỗ chân lông

Trộn giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:1 bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng và sạch mụn một cách nhanh chóng. Bạn lấy bông thấm lên vùng da mặt, sau đó để 15 phút rồi rửa lại với nước ấm hoặc bạn không phải rửa lại. Tính acid có trong giấm táo sẽ khiến cho lỗ chân lông của bạn se khít một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả rõ ràng sau vài lần thực hiện.

Làm đẹp da bằng cách giảm nhờn trên da

Giấm táo làm đẹp da an toàn và hiệu quả
Giấm táo làm đẹp da an toàn và hiệu quả
Tương tự, hòa trộn giấm táo và nước, cho vào tủ lạnh để dùng dần, cách này giúp cân bằng độ Ph trên da, tẩy sạch dầu nằm sâu trong lỗ chân lông.  Sau khi rửa sạch mặt, bạn trộn hỗn hợp giấm táo trên da và giúp da mềm mại và mịn màng một cách hiệu quả.
Ngoài ra bạn cũng nên chú ý luôn giữ gìn mặt sạch sẽ và mềm mại để tránh những tác hại từ việc chăm sóc da mặt không đúng cách.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer