Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Mẹo nhỏ massage để có bộ cằm tự nhiên đẹp như độn cằm

Với những chị em phụ nữ có bộ cằm ngắn và thô thì luôn cảm thấy tự ti với bản thân mình. Vậy làm sao để tạo được cằm nhọn và thon giống như phẫu thuật độn cằm, bạn có thể áp dụng phương pháp massage an toàn, cách làm thế nào để cho cằm nhọn khá hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.


cách massage để làm cho cằm nhọn hơn

Nét mặt rạng rỡ, khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm rạng rỡ như độn cằm

Không ít người lựa chọn giải pháp phẫu thuật độn cằm bởi cho rằng, những thủ thuật để có được cằm đẹp chỉ có thể nhờ tới sự can thiệp của dao kéo và kỹ thuật khoa học. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tự tạo cằm đẹp cho mình với những phương pháp đơn giản có thể làm tại nhà, như việc massage. Mặc dù hơi tốn thời gian và hiệu quả không thể bằng giống như đi phẫu thuật độn cằm, tuy nhiên, đây cũng được coi là một giải pháp tiết kiệm, không mất nhiều thời gian và đặc biệt không gây ra cảm giác đau, hay tâm lý hoang mang lo sợ về kết quả. Phương pháp massage dưới đây sẽ biến ước mơ về cách làm cằm nhọn, khuôn mặt thon gọn trở thành hiện thực.
Bước 1: Massage vùng giữa 2 chân mày

cách làm thế nào cho cằm nhọn bằng massage

Dùng 2 tay massage chân mày để có chiếc cằm đẹp như độn cằm

Bạn dùng ngón tay trỏ của mình và ngón giữa ấn vào điểm chính giữa 2 đường lông mày, di chuyển nhẹ nhàng lên xuống khoảng 10 lần. Sau đó day nhẹ xung quanh vùng lông mày.
Bước 2: Massage mắt
Làm thế nào để cằm nhọn - Massage hiệu quả cho cằm nhọn tự nhiên

Cách massage quanh hốc mắt làm sao để đẹp như độn cằm

Thao tác này có tác dụng để căng da và loại bỏ quầng thâm. Bạn có thể dùng 1 ngón tay cái của mình và đặt vào giữ 2 đường lông mày, ấn nhẹ di chuyển tay kết hợp miết nhẹ xung quanh hốc mắt khoảng 10-15 lần mỗi bên.
Bước 3: Tiến hành Massage cho khuôn mặt thon gọn
làm sao để cằm nhọn bằng massage

Massage cho toàn khuôn mặt đẹp như độn cằm

Đặt 2 ngón tay trỏ nằm ngang lên 2 gò má. Sau đó tiền hành miết nhẹ, di chuyển ngang theo chiều trái phải 10 lần mỗi bên. Dùng 2 mu bàn tay ấn nhẹ vào xương gò má rồi đẩy nhẹ lên trên. Sau đó, đặt các ngón tay vào 2 bên má, di chuyển lên xuống liên tục trong vòng 10 lần.
Bước 4: Massage làm cằm nhọn
cách massage làm cầm nhọn tự nhiên

Massage thế nào để cằm thon gọn như độn cằm

Đặt 2 bàn tay áp nhẹ và 2 bên má. Mu bàn tay áp chặt vào cằ. Tiến hành đẩy tay về mang tại, massage nhẹ nhàng theo vòng trong và tay lên xuống liên tục. Thao tác này có tác dụng tác động nhẹ nhàng vào xương cằm, giúp xương cằm trở nên thọn gọn và dài hơn, khắc phục tình trạng cằm ngắn.
Thực hiện các thao tác massage để có cằm nhọn này thường xuyên để có được cằm đẹp giống như độn cằm. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện và không nên nản lòng. Bạn sẽ cảm nhận được kết quả sau một thời gian thực hiện bài tập này kiên trì. Chúc bạn thực hiện thành công!
Xem thêm :
>> Độn cằm lẹm không còn là nỗi lo cho chị em phụ nữ
>> Độn cằm hiệu quả a toàn bằng phương pháp Implant

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer