Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Phương pháp trị sẹo cực kì đơn giản mang lại hiệu quả lớn lao

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các tình trạng da bị tổn thương gây nên các vết sẹo không mong muốn trên cơ thể của mỗi người. Ngày hôm chuyên mục muốn gửi tới các bạn mẹo nhỏ để có cho mình cách trị sẹo thật hữu hiệu bạn nhé!

T massage đ trị sẹo

meo nho nhung mang lai tac dung tri seo cuc lon
Tự massage trị sẹo da mặt
Massage có thể thúc đẩy sự tuần hoàn máu trên bề mặt da, giúp tăng cường khả năng hồi phục của da. Vì vậy những vết sẹo vừa mới tróc vẩy có thể sử dụng phương pháp massage để loại bỏ. Trước tiên xoa lên mặt một chút kem dưỡng da có chức năng phục hồi da, sau đó dùng lòng bàn tay xoa, nắn bóp nhẹ nhàng vùng bị sẹo, mỗi ngày nắn bóp 3 lần, mỗi lần khoảng 10 phút. Kiên trì massage khoảng 2 tuần, vết sẹo sẽ mờ đi thậm chí là biến mất.

Sữa tươi trị sẹo tự nhiên

meo nho nhung mang lai tac dung tri seo cuc lon
Sữa tươi trị sẹo
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Tinh du hoa oi hương trị sẹo an toàn

meo nho nhung mang lai tac dung tri seo cuc lon
Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương không chỉ có tác dụng làm thư giãn từ từ mà còn có công hiệu tri seo nhanh. Chỉ cần bôi tinh dầu của hoa oải hương lên trên bề mặt vết sẹo, đồng thời massage nhẹ nhàng, sẽ làm mờ sẹo một cách hiệu quả. Nhưng tinh dầu hoa oải hương nguyên chất phải qua công đoạn điều chế mới có thể bôi lên vùng sẹo, hoặc bạn có thể chọn hợp chất tinh dầu hoa oải hương để sử dụng trực tiếp.

Trị sẹo an toàn bằng gim táo

meo nho nhung mang lai tac dung tri seo cuc lon

 Bí quyết trị sẹo bằng giấm táo
Nếu bạn là fan trung thành của những sản phẩm từ thiên nhiên thì bí quyết trị sẹo bằng giấm táo là cách an toàn để giúp bạn thoát khỏi cơn ác mộng mang tên “sẹo mụn”. Mùi giấm táo có thể hơi khó chịu một chút nhưng nó chứa thành phần khử trùng và kháng sinh giúp mụn không chuyển hóa thành sẹo và đẩy độc tố ra khỏi da. Bạn hãy thoa một lượng nhỏ giấm táo lên vùng da có sẹo hoặc pha giấm táo với nước để dùng như toner. Hãy nhớ rằng dùng giấm trực tiếp có thể quá mạnh với da nhạy cảm, vì thế bạn nên pha loãng một chút để da khỏi bị khô.

Cà chua trị sẹo tự nhiên

meo nho nhung mang lai tac dung tri seo cuc lon
Cà chua giàu vitamin C có tác dụng trị sẹo rất an toàn
Cà chua giàu vitamin C giúp hạn chế việc hình thành sẹo, làm vết thương mau lành. Hơn thế, vitamin C còn là thành phần vô cùng quan trọng cho việc tổng hợp collagen, làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da tươi trẻ hơn. Bạn có thể ăn sống cà chua hoặc uống nước cà chua ép mỗi ngày để đẩy lùi các vết sẹo rỗ.
Trên đây là những mẹo nhỏ trị sẹo rất an toàn và thân thiện với làn da của bạn. Hãy kiên trì áp dụng để có được làn da hết sẹo, mịn màng và khỏe đẹp bạn nhé!
>> Công nghệ Bio Scar giải pháp hiệu quả cho việc trị sẹo lõm
>> Phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer