Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tại sao quan hệ nhanh ra và hỗ trợ chữa trị thế nào?

22:00

Thời gian của một cuộc giao hợp lý tưởng thường kéo dài từ 10 – 15 phút. Thế nhưng, con số nghiên cứu là vậy nhưng không phải cánh mày râu nào cũng có thể đạt được. Nhiều trường hợp, phái mạnh xuất tinh ngay khi cuộc yêu kéo dài chừng 3 phút, hoặc xuất tinh ngay khi nhận được kích thích khiến cuộc yêu đứt quãng. Tại sao quan hệ nhanh ra và hỗ trợ đưa ra cách chữa thế nào là vấn đề được đông đảo đàn ông trong độ tuổi sinh sản quan tâm.

1.NGUYÊN NHÂN GÂY bệnh lý xuất tinh sớm Ở đấng mày râu LÀ GÌ?

Theo chúng tôi Nam học Phòng khám đa khoa quốc tế có rất nhiều tác nhân gây nên tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm ở đàn ông mà một số nguyên nhân thường gặp nhất đó là:

-DO TÂM LÝ

– các trường hợp đàn ông trong trạng thái bít tất tay, mệt mỏi lâu ngày, giận dữ, lo lắng quá mức,… gây bệnh lý xuất tinh sớm.

– Khi quan hệ lần đầu vì chưa có sự chuẩn bị về tâm lý nên rất dễ bị lo lắng trước bạn tình và thường quan hệ nhanh ra.

-DO THỦ DÂM QUÁ ĐỘ

– Thủ dâm quá nhiều khiến thằng nhỏ dễ bị kích thích xuất tinh dù chỉ là một va chạm nhỏ ở bộ phận này.

–Trong quá trình thủ dâm, phái mạnh thường có tâm lý lo lắng, sợ bị Người bệnh có thể phát hiện nên thường thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng, xuất tinh cho xong khiến khoái cảm bị giảm sút đáng kể.

-DO CÓ TIỀN SỬ MẮC các bệnh tình NAM KHOA

– nam giới có biểu hiện mắc dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp thường có phần quy đầu vô cùng nhạy cảm. Một số đối tượng này dễ bị hiện tượng xuất tinh sớm sau khi được kích thích bởi vậy nếu không tiến hành cắt dài bao quy đầu kịp thời bệnh sẽ ngày càng trở nên nguy hiểm.

–Những chứng bệnh bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường, xơ vữa động mạch, gãy xương chậu,… cũng có khả năng làm phái mạnh quan hệ nhanh ra.

-DO LẠM DỤNG những CHẤT KÍCH THÍCH

-Bia rượu được coi là một trong một số tác nhân chính gây ra tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nma giới. Nguyên nhân là do bia, rượu có chứa nhiều chất độc hại gây nguy hại đến sức khỏe, gan, thận kéo theo chức năng sinh lý bị suy sút.

– Bên cạnh đó, uống bia, rượu khiến hệ thần kinh bị mất điều khiển, tác hại đến hoạt động của bộ phận sinh dục nam dẫn đến quan hệ nhanh ra.

2.HỖ TRỢ đưa ra cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả TẠI DDKQT HCM

Với sự phát triển vượt bậc của y học, nhiều trường hợp quan hệ nhanh ra đã được hỗ trợ đưa ra cách chữa khỏi tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM. Tùy thuộc từng đối tượng mắc bệnh cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tuyển lựa cho bệnh nhân một phác đồ chữa trị phù hợp nhất.

-PHƯƠNG PHÁP CẮT DÂY THẦN KINH LƯNG thằng nhỏ

Cắt dây thần kinh cậu nhỏ là biện pháp hỗ trợ điều trị cho một vài trường hợp bị bệnh lý xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Với kỹ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt bớt một vài dây thần kinh ở quy đầu để giảm tính nhạy cảm của thằng nhỏ trong quá trình làm tình. Ưu điểm của phương pháp mang lại là giúp xử lý nhanh chóng, hiệu quả, không gây đau đớn, vết thương nhỏ và thời gian bình phục cũng khá nhanh.

Ngoài ra, những trường hợp quan hệ nhanh ra do thủ dâm quá độ hoặc nghiện bia, rượu thì Anh chị cần nhanh chóng từ bỏ thói quen này bởi vốn dĩ đây hầu như không phải là các hành vi có lợi cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer