Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Bị chảy mủ vàng hoặc xanh khi đi tiểu

21:00

Nếu một ngày mỗi khi đi tiểu bạn bạn thấy từ lỗ sáo chảy ra mủ vàng hoặc xanh, kèm theo đó chính là cảm giác tiểu buốt, tiểu dắt, cơ thể liên tục sốt cao,.... Bạn cần đặc biệt lưu ý đi khám càng sớm càng tốt vì đây là hiện tượng chứng tỏ bạn đang mắc lậu mủ – một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục được đánh giá thành là vô cùng nguy hiểm.

Sau khi ái ân với gái mát xa được khoảng 10 ngày, anh Đ.Q. L (35 tuổi, ngụ tại Quận 6) Phát hiện ra mình có một vài hiện tượng lạ và khó chịu ở cơ quan sinh dục. Theo như một vài gì anh chia sẻ với bác sĩ Hà Văn Hương, Phòng khám đa khoa quốc tế thì, anh tần số cao thấy ngứa, có cảm giác nhồn nhột ở đường tiểu. Tiếp đó, khi đi tiểu anh còn có cảm giác bỏng rát, tiểu gắt, nước tiểu có mủ màu vàng hoặc xanh. Kèm theo đó chính là một số cơn sốt cao kéo đến đột ngột, mình mẩy đau nhức, cơ thể mệt mỏi.

Kết hợp các triệu chứng lâm sàng với vốn sức khỏe sinh sản xét nghiệm, những bác sĩ Đa khoa Quốc tế cho biết, anh Q.L đã mắc lậu mủ giai đoạn cấp tính, cần đưa ra cách chữa gấp nếu không vi rút lậu cầu sẽ có cơ hội phát triển thành kinh niên.

Chia sẻ thêm về bệnh lậu, bác sĩ Hà Văn Hương nói: “Lậu là một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục có mức độ lây lan nhanh. Thời gian ủ bệnh của lậu cầu thường là từ 3-5 ngày nhưng có khi kéo dài 2 – 3 tuần. Và thời gian ủ bệnh càng ngắn bệnh càng nặng, ngược lại thời gian ủ bệnh dài bệnh sẽ nhẹ hơn”.

lậu mủ phát triển theo 2 giai đoạn, cấp tính và mạn tính. Ở giai đoạn cấp tính, đại đa số bệnh nhân sẽ có một số dấu hiệu giống như trường hợp của người mắc bệnh L. Riêng ở giai đoạn kinh niên, những triệu chứng sẽ mất dần, người bệnh chỉ còn tiểu ra giọt đục vào những buổi sáng và tăng lên khi họ tần suất cao lao động nặng, thức khuya hoặc sử dụng nhiều rượu bia.

lậu cầu nếu không đưa ra cách chữa kịp thời vi trùng gây bệnh sẽ lan sâu vào hệ thống sinh dục, dẫn đến lậu mủ kinh niên với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh – thi thoảng muộn.

Thế nhưng hiện nay có một thực tế đáng buồn đó chính là, dù biết bản thân có bệnh nhiều người vẫn cố tình kéo dài thời gian ủ bệnh. Họ chỉ tìm đến với bác sĩ khi căn bệnh đó làm họ chẳng thể chịu đựng được nữa. Nguy hiểm hơn cả, trong thời gian ủ bệnh họ vẫn để xảy ra quan hệ tình dục với bệnh nhân khác khiến bệnh lây lan Với tốc độ cấp số nhân.

Vì vậy, cách phòng bệnh tốt nhất là nói không với ân ái bừa bãi. Ân ái phải dùng bao cao su ngay từ đầu sẽ giúp tránh được một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. Một khi đã có bệnh, nên loại bỏ tâm lý tự ti và hổ hang nhằm mục đích là đi khám, chữa trị càng sớm càng tốt.

Tại TP.HCM, để chữa bệnh lậu nhanh khỏi, hoàn toàn với mức chi phí hợp lý, bạn có khả năng đến Đa khoa Quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, kỹ thuật đưa ra cách chữa tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ thấy lặng tâm và hài lòng chỉ sau các liệu trình chữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer