Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Không xuất tinh được hệ quả vô cùng nghiêm trọng điều cần biết

02:00

Xuất tinh là triệu chứng cho hay đấng mày râu đã đạt được khoái cảm và cuộc giao cấu kết thúc. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp phái mạnh khi quan hệ lại không thể nào xuất tinh được, thậm chí họ còn không thể xác định rõ không thể xuất tinh khi quan hệ là bệnh gì.

Phong kham da khoa quoc te HCM cho biết tình trạng phái mạnh không thể xuất tinh này vẫn có lẽ sẽ cương cứng và duy trì quan hệ, nhưng lại không đạt được khoái cảm nhằm mục đích là xuất tinh dịch ra ngoài. Nó gây nên rất nhiều tác động ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của cánh mày râu.

lý do gây không phóng tinh

– Do Thường bị rối loạn cương dương: đàn ông Bị rối loạn cương dương thường có các biểu hiện như: bệnh lý xuất tinh sớm hoặc dương vật không cương cứng nhưng cũng có một số trường hợp rơi vào tình trạng không xuất tinh được.

– Xuất tinh ngược dòng: đây là tình trạng đàn ông vẫn xuất tinh được, tuy nhiên tinh dịch không đi vào âm vật và ngược lên bàng quang và ra ngoài theo đường tiểu. Nó khiến phái mạnh vẫn đạt được khoái cảm, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

– Do các tổn thương ở hệ thần kinh tủy sống: có một vài trường hợp đấng mày râu bị một vài tổn thương thoái hóa tại hệ thần kinh tiểu, suy giảm một số dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động sườn và tủy sống… Từ đó nó sẽ khiến đấng mày râu không đủ kích thích để phóng tinh ra.

– một vài phái mạnh có sử dụng thuốc an thần, thuốc chẹn anpha có thể sẽ khiến cho hệ thần kinh cảm giác mất đi khả năng kích thích, từ đó có khả năng dẫn đến tình trạng không xuất tinh được.

– Do bị tắc ống phóng tinh: một số nam giới bị mắc phải một số chứng bệnh quá trình trình viêm nhiễm khuẩn tại niệu đạo, bộ phận sinh dục khiến cho ống dẫn tinh bị tắc. Từ đó tinh dịch không thể xuất ra dù đấng mày râu đã đạt được khoái cảm.

ảnh hưởng khi không thể xuất tinh

một vài bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế ĐKQT HCM cho thấy rằng, xuất tinh không được nó sẽ gây nguy hại lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của người bị bệnh. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều nguy hại, biến chứng nguy hiểm như:

- Vô sinh hãn hữu muộn: do khi quan hệ tình trùng không được xuất đi, vì vậy quá trình trứng gặp tinh trùng sẽ không thể diễn ra và nó sẽ dẫn tới vô sinh.

- có thể gây Rối loạn dương cương: các phái mạnh không xuất tinh có thể khiến cho cánh màu râu trở nên tự ti về bản thân, khiến bạn tình không có được cảm giác thỏa mãn, thoải mải mỗi khi quan hệ.

- nguy hại đến đời sống tình dục: tình trạng nam giới không phóng tinh sẽ dẫn đến tâm lý đè nặng, đời sống cặp vợ chồng bị tác hại, rạn nứt tình cảm những cặp vợ chồng, vợ chồng.

biện pháp tương trợ đưa ra cách chữa tình trạng không phóng tinh

Nếu bạn muốn tương trợ chữa bất cứ bệnh gì được đạt vốn sức khỏe tốt thì cũng cần biết được chính xác tác nhân gây bệnh là gì, với tình trạng không xuất tinh được cũng vậy. Chính vì thế, khi đấng mày râu khi gặp tình trạng trên cần sớm đến một vài phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ thiến hành thăm khám, tư vấn để tìm được lý do và có biện pháp tương trợ đưa ra cách chữa cụ thể, hiệu quả. Các cách có lẽ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này mà Các bạn có khả năng tham khảo.

– Nếu tác nhân gây bệnh là do việc dùng các loại thuốc an thần thì việc đầu tiên bạn nên làm đó chính là ngưng dùng thuốc, và tìm tới một số phòng khám chuyên khoa để được thăm khám tư vấn.

– nguyên nhân gây không thể xuất tinh là do tình trạng tắc ống dẫn tinh thì nên kết nối một số địa chỉ chuyên khoa nam để có thể thăm khám xác định tác nhân gây tắc và khắc phục kịp thời. Nếu do hiện tượng viêm nhiễm cần hỗ trợ chữa để có thể cho ống dẫn tinh được lưu thông.

– Do yếu tố tâm lý khiến tinh trùng không xuất đi được thì đàn ông cần tiến hành tương trợ chữa trị bằng liệu pháp tâm lý. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ có khả năng được kết hợp hỗ trợ chữa trị cùng các loại thuốc, vật lý trị liệu nhằm mục đích là giúp cải thiện bệnh lý và lấy lại cân bằng về tâm lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer