Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Ích lợi khi thực hiện cắt bao quy đầu dài

00:00
cắt bao quy đầu dài là một việc khá nhạy cảm, tế nhị và khó nói, và là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên nó có thể mang lại cho cánh mày râu nhiều một số lợi ích thiết thực hơn là bạn nghĩ. Vậy cụ thể việc cắt dài bao quy đầu có tác dụng gì?
một vài bác sĩ chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niệu của Phong kham da khoa quoc te chia sẻ rằng: cắt dài bao quy đầu là quá trình làm thủ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng các biện pháp y tế để có thể can thiệp vào phần chỗ da quy đầu, và giúp loại bỏ những phần vùng da quy đầu không cần thiết. Tuy nhiên không phải đàn ông nào cũng cần phải cắt dài bao quy đầu mà nó chỉ được áp dụng cho những nao giới gặp rắc rối ở bộ phận này.
một vài trường hợp nên cắt bao quy đầu
– Do bị dài bao quy đầu: trong trường hợp này thì chỗ da quy đầu sẽ bao trùm kín lấy phần quy đầu khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài. Phái mạnh sẽ rất khó khăn nhằm mục đích là tuột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng, dù có dùng tay tương trợ.
– Do bị hẹp bao quy đầu: nam giới bị hẹp bao quy đầu là khi phần bao quy đầu ấp ủ khít lấy quy đầu, nó khiến cho phần da ở quy đầu không thể tuột triệt để khỏi quy đầu được mà cần phải có sự tác động bên ngoài (dùng tay).
Việc cắt bao quy đầu dài có tác dụng gì?
– Giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn
một số đàn ông bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp sau khi tới phòng khám cắt dài bao quy đầu, lớp da thừa được loại bỏ giúp tình trạng nêu trên được khắc phục hiệu quả hơn. Sau khi cắt dài bao quy đầu, thì phần quy đầu được lộ ra, bao quy đầu dễ lộn ra ngoài giúp cho việc vệ sinh “cậu nhỏ” được dễ dàng và sạch sẽ hơn.
– Hạn chế nguy cơ quá trình trình viêm nhiễm
nam giới bị dài bao quy đầu hẹp khiến việc vệ sinh khó khăn, nước tiểu đọng lại sẽ tạo điều kiện cho bựa sinh dục và vi rút có hại gây nên hiện tượng viêm nhiễm (viêm bao quy đầu, quy đầu). Do đó, cắt dài bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh sạch sẽ không cho vi trùng có thời cơ xâm nhập phát triển, từ đó sẽ hạn chế được nguy cơ mắc một vài bệnh viêm nhiễm.
– Ngăn đề phòng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản
một số phái mạnh bị dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu mà không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và để chất bẩn được tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày rất dễ bị viêm quy đầu, bao quy đầu… nguy hại hơn, nếu không được khắc phục kịp thời nó còn có lẽ sẽ gây nên tình trạng hiện tượng viêm nhiễm lây lan đến vùng lân cận và gây viêm tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, hay viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn… chính là các bệnh viêm nam khoa có lẽ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của bạn nếu như không được chữa trị kịp thời.
Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu cũng có khả năng giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm một số tình trạng bệnh phụ khoa cho vợ, bạn tình.
– Ngăn ngừa nguy cơ ung thư cậu nhỏ
Dài và bệnh bao quy đầu hẹp kéo dài mà không được khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu, quy đầu từ đó dễ dẫn đến nguy cơ bị ung thư dương vật. Do đó nếu thực hiện cắt bao quy đầu dài kịp thời sẽ giúp đấng mày râu giảm được nguy cơ ung thư cậu bé.
– Giúp cải thiện chức năng sinh lý
đàn ông bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp sẽ gây nên rắc rối nguy hại không nhỏ đến đời sống cặp vợ chồng của bạn. Và cắt bao quy đầu dài sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này tốt hơn, hơn nữa nó còn giúp giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh như Bị rối loạn cương dương, bệnh xuất tinh sớm, Thường bị rối loạn xuất tinh,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer