Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cách đưa ra cách chữa bệnh lý viêm nhiễm bàng quang

02:00

Mặc dù không phải là bệnh khó đưa ra cách chữa nhưng khi mắc bệnh lý viêm nhiễm bàng quang nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn, lo lắng, xen lẫn sợ hãi vì không biết phương pháp điều trị viêm nhiễm bàng quang là gì? Có hiệu quả hay không? Để có câu tư vấn cho những khúc mắc này, bạn có khả năng theo dõi nội dung tư vấn về phương pháp đưa ra cách chữa bệnh lý viêm nhiễm bàng quang dưới đây của các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM.

Bác sĩ Hà Văn Hương, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, nếu bệnh lý viêm nhiễm bàng quang gây ra bởi vi trùng thì thường được chữa trị bằng kháng sinh. Với bệnh lý viêm nhiễm bàng quang không lây nhiễm thì phương pháp chữa trị phải dựa vào nguyên nhân cơ bản. Phương pháp chữa trị cụ thể như sau:

chữa trị viêm bàng quang do vi rút gây ra

Kháng sinh là thuốc đặc hiệu điều trị bệnh lý viêm nhiễm bàng quang gây ra bởi vi trùng. Việc sử dụng loại thuốc nào, trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào sức khỏe tổng thể của người mắc bệnh và một số vi rút được tìm thấy trong nước tiểu.

Trường hợp mới mắc bệnh lý viêm nhiễm bàng quang thì thời gian điều trị bằng kháng sinh sẽ ngắn hơn. Ngược lại nếu bị mắc lại lại tần số cao, thời gian đưa ra cách chữa sẽ dài hơn. Một số trường hợp bệnh nặng cần phải phối hợp các loại thuốc kháng sinh và một số biện pháp chữa khác nhau.

chữa trị bệnh lý viêm nhiễm bàng quang không lây nhiễm

bệnh lý viêm nhiễm bàng quang không lây nhiễm tức là bạn mắc bệnh này do những nguyên nhân như quá mẫn cảm với những hóa chất, stress, uống ít nước, ngồi lâu, ít vận động,... Khi đó một số bác sĩ sẽ căn cứ vào từng lý do cụ thể mà đáp, hướng dẫn cho bạn cách điều trị tốt nhất.

Nếu bạn quá mẫn cảm với hóa chất nhất quyết trong sản phẩm như sữa tắm hoặc chất diệt tinh trùng, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên tránh các sản phẩm này có thể giúp giảm triệu chứng và giúp ngăn phòng ngừa viêm bàng quang.

Nếu do uống quá ít nước, bạn nên tăng cường lượng nước uống hàng ngày. Bạn có lẽ sẽ uống nửa lít nước sau đó uống tiếp ¼ lít, cứ thế mỗi 20 phút cho đến khi bạn tiểu được một khối lượng lớn nước tiểu.

phòng khám chúng tôi y tế nhấn mạnh, thường ngày sau khi chữa trị viêm bàng quang bằng kháng sinh một số hiện tượng sẽ biến mất sau vài ngày. Nhưng vấn đề quan trọng người bị bệnh cần chú ý là không được dừng thuốc, phải hoàn tất đủ một đợt kháng sinh theo toa, vì có thể vẫn còn trong trình trạng nhiễm bệnh.

Với những trường hợp điều trị bằng kháng sinh nhưng vẫn không thấy công hiệu nên đi khám trở lại để bác sĩ chỉ thị dùng một loại kháng sinh khác. Đồng thời đó cũng sẽ kiểm tra một vài nguyên nhân khác như kiểm tra sườn chậu nhằm mục đích là chắc chắn là vùng kín tốt hoặc chụp Xquang hệ thống đường niệu.

Hiện nay các bài thuốc y học cựu truyền cũng có tác dụng rất tốt trong quá trình đưa ra cách chữa bệnh viêm bàng quang. Vì vậy, thời gian qua địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM đã áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp vào chữa tình trạng bệnh này và đã cho ra công hiệu cao. Hàng ngàn bệnh nhân sau chữa đã khỏi bệnh một phương pháp dứt điểm, không có bất cứ trường hợp nào bị bị mắc lại lại hoặc cảm thấy không hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer