Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Nam giới bệnh lý xuất tinh sớm do ít làm tình

18:00

Giai đoạn xuất tinh là thời điểm quan trọng trong đời sống tình dục của nam nữ. Một cuộc giao phối trọn vẹn có thể làm tăng sự hòa hợp, gắn bó của vợ chồng. Ngược lại, trường hợp hiện tượng xuất tinh sớm gây nên tình trạng người phụ nữ chưa kịp đủ thời gian nhận một số khoái cảm nhằm mục đích là thoả mãn triệt để cuộc tình trọn vẹn. Đây là một điều hết sức tế nhị trong quan hệ gia đình và cũng là tác nhân của nhiều thảm kịch cặp vợ chồng.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, đấng mày râu được coi là bệnh lý xuất tinh sớm bắt đầu được tính từ khi dương vật được đưa vào âm đạo cho tới khi xuất tinh trong khoảng thời gian từ 1-3 phút. Một số lý do chủ yếu gây hiện tượng xuất tinh sớm ở đàn ông phải kể đến:

1.Quan hệ tình dục trước hôn nhân

Ngày nay, quan hệ tình dục trước hôn nhân đã trở thành phổ biến. Độ tuổi bắt đầu có hành vi ân ái cũng ngày càng trẻ hóa. Ở những đối tượng này, bệnh xuất tinh sớm là do tác hại của tâm trạng găng tay, hưng phấn quá mức gây ra. Sau khi hôn phối khó có khả năng thay đổi được thói quen xuất tinh đã có từ trước.

nam-gioi-xuat-tinh-som-do-it-quan-he-tinh-duc

đàn ông bệnh lý xuất tinh sớm do ít quan hệ tình dục

2. Gián đoạn đột ngột khi quan hệ

Sau khi kết hôn, đấng mày râu không muốn sử dụng các cách tránh thai như dùng bao cao su và đặt vòng tránh thai mà lại dùng phương pháp xuất tinh ngoài nhằm mục đích là tránh thai. Do cả 2 đều hết sức tập trung để có thể rút cậu bé ra khỏi âm đạo kịp thời, phái mạnh quá căng thẳng dễ dẫn đến bệnh lý xuất tinh sớm.

3. Tần suất ái ân ít

đàn ông do quá tập trung vào công việc, sự nghiệp, cuộc sống căng thẳng hoặc 2 cặp vợ chồng xa vắng, do không quan hệ trong một thời gian dài, khi gần gũi ham muốn tình dục trở nên mạnh mẽ sẽ dễ bệnh lý xuất tinh sớm. Một những người lại quá lo lắng về việc xuất tinh sớm nên hạn chế số lần quan hệ dẫn tới bao tay tình dục liên tục, khiến tình trạng càng trở nên nghiêm trọng.

4. Thủ dâm

Thủ dâm là một thói quen xấu của không ít nam giới. Tuy việc thủ dâm có khả năng khiến nam giới đạt được khoái cảm, tránh nguy cơ lây nhiễm một vài chứng bệnh dục, quá trình trình viêm nhiễm nhưng ngược lại, thủ dâm lại là một trong những lý do gián tiếp gây bệnh lý xuất tinh sớm. Khi thủ dâm, nam giới thường có tâm lý lo lắng, sợ bị chúng ta nhận biết nên chỉ muốn nhanh chóng cho xong, do đó hình thành nên thói quen nhanh chóng xuất tinh.

5. Vợ chồng không hòa hợp

bệnh lý xuất tinh sớm có thể xảy ra khi người chồng do quá sợ vợ, quá sùng bái vợ hoặc quá tự ti. Tâm lý không tốt khiến đấng mày râu trở nên găng gây xuất tinh sớm.

6.Không gian trong nhà không phù hợp

Nếu như 2 hoặc 3 thế hệ sống chung một nhà, khi những cặp vợ chồng gần gũi sẽ phải hết sức nhanh chóng dễ dẫn tới bệnh xuất tinh sớm.

7. Do bệnh lý

đàn ông có nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm cao hơn nếu tiền sử đã từng mắc một trong những bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm tinh hoàn, viêm niệu đạo, bệnh thần kinh, tiểu đường, tăng huyết áp mãn tính…

hiện tượng xuất tinh sớm do rất nhiều tác nhân, tuy nhiên nhiều hệ lụy mà chúng gây ra là như nhau. Vậy nên, ngay khi người bệnh có thể nhận biết có các hiện tượng bệnh xuất tinh sớm trong đời sống tình dục, đấng mày râu nên đến cơ sở y tế để được khám và chữa kịp thời.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề “Nam giới bệnh xuất tinh sớm do ít quan hệ tình dục” nêu trên hãy nhấp chọn Tư vn trc tuyến hoặc gọi theo đường dây nóng 08. 39257111 để được các chuyên gia chuyên khoa giải đáp cụ thể . Sau khi trả lời trên hệ thống bạn có lẽ sẽ đặt hứa hẹn trực tuyến với phòng khám chúng tôi chuyên khoa để có thể được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer