Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bị sùi mào gà khi mang thai phải làm sao?

18:00

hốt hoảng bước vào cửa 1 phòng khám nằm trên huyện một, TPHCM, chị Vân A( 27 tuổi, Bình Dương) chưa kịp nhận bác bỏ sỹ khám, chị Vân A với gương mặt thất thần hỏi y tá “Tôi bị sùi mào gà khi sở hữu thai với sao không?”, chị y tá hơi bất thần, mất mấy giây để định hình vì còn đang mải bận viết giấy khám cho bệnh nhân đến trước, còn các người quanh đó thì đang nhìn chị Vân A sở hữu ánh mắt khảo sát, tò mò.

Sau khi gặp được bác bỏ sỹ Phong kham da khoa quoc te HCM, chị Vân A mới ngồi tâm tư, chị nói: “Chồng tôi vốn là người đào hoa, lại quá nồng nhiệt sở hữu bạn bè nên đa dạng khi ra ngoài hay bị con gái để ý. Nhưng suốt mấy năm lấy nhau, anh chưa từng làm cho tôi phải phiền lòng vì chuyện này, bạn bè quanh đó hết mực khen anh khéo léo, giỏi giang. Thế nhưng đúng là lo lắng vẫn ko thừa. Giờ đã sắp đến ngày tôi gần sinh con rồi mà tôi mới biết mình bị sùi mào gà. Cũng là ngày chậm triển khai, tôi biết chồng phản nghịch mình suốt quãng thời kì 9 tháng ấy. Ngày nay tôi rất lo âu, tôi ko còn tâm khảm để oán trách chồng nữa mà chỉ lo tới sự khỏe mạnh của con thôi. Mong chưng sỹ hãy giúp tôi.”

Nghe xong tâm tình của chị, chưng sỹ đã yên ủi, cổ vũ song song cũng giải thích giúp chị những trắc trở xung quanh căn bệnh mà chị đang mắc phải. Hơn nữa, chị lại đang mang thai, đã kề cận ngày sinh, chị không mang thời gian để điều trị cho dứt điểm nữa nhưng cũng chẳng thể do dự vì đứa bé gần chào đời.

đề cập về trường hợp này, các bác sỹ chuyên khoa cho biết, trường hợp của chị Vân A không phải thi thoảng, hiện trạng đàn ông bắt bồ lúc phụ nữ đang với thai cũng đang ngày một phổ thông. Nguồn cội có thể xuất phát từ nhu cầu tình dục hoặc cũng chỉ là “dại dột” chơi bời. Thế nhưng hậu quả là tình trạng gia nâng cao của những bệnh xã hội để lại thì thật sự đáng báo động.

ngoài ra, bị sùi mào gà lúc sở hữu thai có sao ko còn phụ thuộc vào từng quá trình có thai khác nhau. Giả dụ ở 3 tháng đầu, thai phụ bị sùi mào gà dễ bị sảy thai, thai chết lưu. Giả dụ bệnh khởi đầu lây nhiễm ở các tháng cuối sẽ dễ gây chảy máu khó cầm khi sinh và lây bệnh sang cho trẻ sơ sinh nếu sinh qua tuyến đường âm đạo.

vì thế, các bác bỏ sỹ khuyến cáo, đàn bà sở hữu thai ngay khi phát hiện ra bệnh sùi mào gà cần tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt. Lúc sinh nên chọn bí quyết sinh mổ để ngăn chặn sự lây bệnh, gây nghiêm trọng cho sức khỏe và tính mạng của trẻ. Giả dụ xử lý kịp thời, dù bị sùi mào gà khi sở hữu thai cũng sẽ ko gây ảnh hưởng gì đến thai nhi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer